Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tuyên truyền, phố biến, giáo dục pháp luật, hỗ trợ pháp lý cho cán bộ, hội viên phụ nữ Kim Tân

Thứ hai, 30/05/2022 1716 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhằm tăng cường kiến thức pháp luật cho hội viên phụ nữ, chiều 27/5, Hội Phụ nữ huyện phối hợp với Hội phụ nữ xã Kim Tân tổ chức Hội nghị Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII và tư vấn, trợ giúp pháp lý cho hơn 100 cán bộ, hội viên phụ nữ Kim Tân.

Các đại biểu dự hội nghị

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được cán bộ Hội Phụ nữ tỉnh và Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh truyền đạt một số nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII. Một số quy định về chế định thừa kế trong Bộ luật Dân sự, Luật Hôn nhân và gia đình, Luật Bình đẳng giới, những chính sách, pháp luật liên quan đến phụ nữ, trẻ em; đồng thời trao đổi các vấn đề liên quan đến pháp luật xảy ra trong đời sống hàng ngày giúp phụ nữ hiểu sâu hơn về quyền và nghĩa vụ của mình. Cũng tại hội nghị, cán bộ, hội viên phụ nữ đã được tư vấn, giúp đỡ kiến thức, kỹ năng trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, nếp sống văn minh.

Cán bộ Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh truyền đạt các nội dung về pháp luật, trợ giúp pháp lý cho hội viên phụ nữ

 

Buổi tuyên truyền giúp chị em được tiếp cận kịp thời các văn bản pháp luật mới, góp phần nâng cao kiến thức pháp luật cũng như các quy định mới cho các hộ viên phụ nữ ở cơ sở. Tạo điều kiện để phụ nữ tham gia quản lý Nhà nước, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ở địa phương. Đồng thời giúp hội viên vận dụng những kiến thức mới vào thực tiễn cuộc sống và trở thành tuyên truyền viên pháp luật tích cực ở địa phương, góp phần bảo vệ quyền, lợi hợp pháp của hội viên phụ nữ, gia đình, nâng cao ý thức, trách nhiệm với toàn xã hội.

 

                                                            Mai Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814178

Trực tuyến: 164

Hôm nay: 1520

W88 113.80 - https://139.99.113.80/