Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Phổ biến pháp luật về đất đai và trợ giúp pháp lý tại xã Kim Trung

Thứ hai, 03/06/2024 21 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

UBND huyện Kim Sơn vừa phối hợp với Trung Tâm trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị phổ biến pháp luật về đất đai và trợ giúp pháp lý cho hơn 80 đại biểu là cán bộ, công chức, Trưởng xóm, người cao tuổi, hoà giải viên và người dân trên địa bàn xã Kim Trung.

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe các đồng chí báo cáo viên của Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh Ninh Bình truyền đạt nội dung cơ bản của Luật Đất đai năm 2024… 

Trong quá trình truyền đạt báo cáo viên đã lồng ghép các tình huống thực tiễn, cùng trao đổi giải đáp, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc ở cơ sở….

Quang cảnh hội nghị.

Các đại biểu tham gia hội nghị được phát miễn phí tài liệu tờ gấp về trợ giúp pháp lý và nội dung cơ bản của Luật Đất đai năm 2024 để tự nghiên cứu, áp dụng trong thực tế.

Qua nội dung phổ biến pháp luật đã giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt của xã, hoà giải viên và người dân có thêm kiến thức và hiểu biết về các quy định pháp luật về đất đai làm cơ sở để tuyên truyền, vận động cá nhân thực hiện nghiêm túc các quy định của Đảng, Nhà nước. Đồng thời trang bị kiến thức pháp luật cho hoà giải viên trong việc tiến hành hòa giải các tranh chấp tại cơ sở, không để phát sinh điểm nóng, từ đó góp phần xây dựng thói quen sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật trên địa bàn./.

Thu Huyền, Phòng Tư pháp huyện Kim Sơn

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814210

Trực tuyến: 178

Hôm nay: 1552

W88 113.80 - https://139.99.113.80/