Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tòa giám mục Phát Diệm thăm, chúc tết Huyện ủy – HĐND – UBND huyện

Thứ năm, 31/01/2019 390 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, chiều 30/01, Đoàn đại biểu Tòa Giám mục Phát Diệm do Giám mục Nguyễn Năng dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết Huyện ủy – HĐND – UBND huyện. Các đồng chí Thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND huyện, đại diện lãnh đạo các phòng, ban đã thân mật đón tiếp đoàn.

 

 

Tòa Giám mục Phát Diệm thăm và chúc tết Huyện ủy

 

Đến thăm, chúc Tết Huyện ủy – HĐND – UBND huyện, Giám mục Nguyễn Năng  bày tỏ niềm vui khi được đón tiếp trong bầu không khí trọng thị, cởi mở. Trong không khí vui tươi, chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi năm 2019, Giám mục Nguyễn Năng chúc lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện sức khỏe, bình an và hạnh phúc, tiếp tục lãnh đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019 và những năm tiếp theo. Giám mục Nguyễn Năng cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp đối với đồng bào Công giáo trong huyện thời gian qua.

 

Đồng chí Đỗ Hùng Sơn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của Tòa Giám mục Phát Diệm trước thềm năm mới

 

Vui mừng tiếp đón Giám mục Nguyễn Năng cùng các vị chức sắc, đồng chí bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của Tòa Giám mục Phát Diệm, đồng thời thông báo tóm tắt những thành tựu kinh tế - xã hội nổi bật của huyện trong năm 2018; mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong năm 2019. Trong năm qua, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân trong huyện đã đoàn kết, nỗ lực thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu đề ra, trong thành công chung của huyện có sự đóng góp không nhỏ của đồng bào Công giáo huyện nhà. Trước thềm xuân Kỷ Hợi, đồng chí Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện chúc Giám mục, các vị chức sắc và bà con giáo dân trong huyện năm mới sức khỏe, hạnh phúc và an lành; mong rằng trong thời gian tới, Tòa Giám mục Phát Diệm tiếp tục tuyên truyền, vận động đồng bào Công giáo đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chung sức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

 

Nguyễn Chinh – Đài truyền thanh huyện

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814191

Trực tuyến: 179

Hôm nay: 1533

W88 113.80 - https://139.99.113.80/