Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tổ chức các Chuyên đề giáo dục Kỹ năng sống cho học sinh

Thứ tư, 10/01/2024 194 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 09/01, Huyện đoàn - Hội đồng đội huyện Kim Sơn phối hợp với Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh Ninh Bình, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức các Chuyên đề giáo dục kỹ năng sống cho hơn 1.300 học sinh.

 Tại Chương trình, chuyên gia của Công ty TNHH giáo dục và đào tạo Thiên Niên Kỷ đã truyền đạt chuyên đề “Kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích” cho học sinh trường Tiểu học Đồng Hướng và “Kỹ năng giao tiếp thông minh, sử dụng mạng xã hội hiệu quả” cho học sinh trường THCS Hồi Ninh.

Đây là những chuyên đề thiết thực, trang bị cho các em học sinh kiến thức, vốn sống, kỹ năng bảo vệ bản thân, khả năng làm việc trên môi trường mạng. Đồng thời góp phần định hướng cho học sinh những hành vi, thói quen lành mạnh, tích cực; chia sẻ những giải pháp để giải quyết vấn đề trong cuộc sống hàng ngày. Giáo dục Kỹ năng sống cho học sinh là giải pháp góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh và thể hiện vai trò, trách nhiệm, sự quan tâm, đồng hành của các cấp bộ Đoàn - Đội - ngành giáo dục - nhà trường - gia đình - toàn xã hội trong việc chăm lo bảo vệ thanh thiếu niên, nhi đồng; góp phần thực hiện mục tiêu “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”; vừa tạo nhiều sân chơi bổ ích, hấp dẫn học sinh vừa giúp học sinh rèn luyện và tăng cường kỹ năng sống.

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của các cấp bộ Đoàn - Đội huyện Kim Sơn thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên (09/01/1950-09/01/2024).

Bảo Châu

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814248

Trực tuyến: 202

Hôm nay: 1590

W88 113.80 - https://139.99.113.80/