Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tiếp sức mùa thi tốt nghiệp THPT 2024: “Hãy tự tin - chúng tôi đi cùng bạn”

Thứ năm, 27/06/2024 127 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 26 điểm ( 6 đánh giá )

Với phương châm “Hãy tự tin - chúng tôi đi cùng bạn”, chương trình “Tiếp sức mùa thi” do Huyện đoàn Kim Sơn chủ trì đã huy động hàng trăm tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên tham gia nhiều chương trình, phần việc để hỗ trợ thí sinh trước, trong và sau Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Đội hình “Tiếp sức mùa thi” tại điểm trường THPT Kim Sơn B.

Với mong muốn tổ chức các hoạt động tình nguyện có chất lượng, hiệu quả, hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh trước, trong và sau Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trực tiếp thành lập 04 đội hình tiếp sức mùa thi tại 04 điểm trường thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn huyện. Trong đó, tuần cao điểm chương trình “Tiếp sức mùa thi” tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra từ ngày 23/6 đến ngày 30/6, thu hút hơn 300 đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động, sẵn sàng hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi.

Theo đó, trước kỳ thi, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Chi đoàn công an huyện cùng các đội hình Thanh niên tình nguyện đã thành lập đoàn đến nhà thăm hỏi, động viên, tặng quà cho 10 em học sinh với giá trị quà 5 triệu đồng.

Thăm, động viên, tặng quà thí sinh trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Điển tiếp sức mùa thi.

Huyện đoàn đã huy động nguồn lực hỗ trợ 3.500 chai nước lọc, 2.000 quạt nhựa cầm tay, 04 điểm trông coi đồ. Đặc biệt, vào sáng 27/6, các đội hình thanh niên tình nguyện đã có mặt tại các điểm thi từ rất sớm, hỗ trợ phân luồng giao thông, phát nước uống miễn phí, hỗ trợ trông coi đồ; thời điểm thí sinh đến điểm thi có mưa rất lớn, lực lượng thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi đã dùng ô che cho từng thí sinh, hỗ trợ cho các em không bị ướt khi vào phòng thi.

Lực lượng TNTN hỗ trợ che ô cho các thí sinh.

Từ nhiều năm nay, với sự tham gia tích cực của các tình nguyện viên mang màu áo xanh, chương trình “Tiếp sức mùa thi” đã để lại những ấn tượng tốt đẹp thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng của tuổi trẻ trong huyện, luôn thu hút đông đảo lực lượng, nòng cốt là đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia, hưởng ứng. Cũng từ đây, nhiều mô hình, cách làm hiệu quả được triển khai với nhiều nội dung và hình thức mới nhằm hướng đến hỗ trợ tối đa cho các thí sinh tham gia dự thi.Qua đó góp phần hỗ trợ cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý cho thí sinh tham gia dự thi đạt kết quả cao nhất.

Bảo Châu

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814100

Trực tuyến: 85

Hôm nay: 1442

W88 113.80 - https://139.99.113.80/