Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ bảy, 20/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thị trấn Phát Diệm chúc mừng 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2023).

Thứ sáu, 24/02/2023 439 lượt xem

        Nhân kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2. Đoàn đại biểu Đảng uỷ - HĐND – UBND và Công an thị trấn Phát Diệm đã tới thăm và chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế bệnh viện Đa khoa huyện Kim Sơn, Trung tâm y tế huyện và trạm y tế thị trấn Phát Diệm.

            Đại diện Đoàn đã gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, nhân viên các cơ sở y tế luôn mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó và thực hiện tốt sứ mệnh cao cả của người thầy thuốc. Đồng thời cảm ơn những nỗ lực của ngành y tế huyện nhà trong thời gian qua đã cùng với chính quyền địa phương vượt qua khó khăn thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID-19, bảo đảm an toàn sức khỏe cho người dân trên địa bàn huyện nói chung và địa bàn thị trấn Phát Diệm nói riêng.

            Thăm và chúc mừng cán bộ, nhân viên trạm y tế thị trấn, Lãnh đạo Thị trấn Phát Diệm đã biểu dương những kết quả của trạm đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị đội ngũ cán bộ, y bác sĩ của trạm tiếp tục phát huy truyền thống của ngành, tiếp tục phấn đấu, phát huy hết năng lực, tâm huyết, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc tốt sức khỏe cho nhân dân thực hiện hiệu quả lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”.

 

Đoàn chúc mừng bệnh viện Đa khoa huyện Kim Sơn, Trung tâm y tế huyện Kim Sơn và Trạm y tế TTPD

                                           Mai Hạnh- TTPD

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1443789

Trực tuyến: 40

Hôm nay: 945