Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thành lập Chi đoàn thanh niên Công ty Cổ phần May và Thương mại Kim Sơn

Thứ tư, 27/03/2019 633 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Thiết thực tổ chức các hoạt động hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2019, chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, kỷ niệm 190 năm thành lập huyện, 65 năm Giải phóng huyện Kim Sơn; chiều 26/3, Công ty Cổ phần May và Thương mại Kim Sơn đã tổ chức lễ ra mắt chi đoàn công ty. Đồng chí Hoàng Văn Thắng – Phó Bí thư Huyện ủy Kim Sơn dự và động viên.

 

Công ty Cổ phần May và Thương mại Kim Sơn được thành lập vào năm 2011 với dịch vụ chính là gia công may quần áo xuất khẩu. Xuất phát từ yêu cầu thực tế, cần có 1 tổ chức Đoàn để đoàn kết, tập hợp thanh niên toàn công ty; được sự tạo điều kiện của BTV Huyện đoàn, Ban Giám đốc công ty phối hợp cùng Ban Thường vụ Đoàn thị trấn Phát Diệm thành lập Chi đoàn công ty Cổ phần May và Thương mại Kim Sơn, trực thuộc đoàn Thị trấn Phát Diệm.

 

Với 30 đoàn viên, chi đoàn Công ty Cổ phần May và Thương mại Kim Sơn sẽ là cầu nối giữa công ty với cán bộ, công nhân, người lao động, giúp cho Ban Giám đốc Công ty nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của công nhân trong việc phục vụ sản xuất, kinh doanh cũng như phản ảnh kịp thời những khó khăn của công nhân với lãnh đạo đơn vị thông qua tổ chức Đoàn thanh niên.

               

Một số hình ảnh tại: Lễ ra mắt Chi đoàn Công ty Cổ phần May và Thương mại Kim Sơn

 

Toàn cảnh Lễ ra mắt Chi đoàn Công ty Cổ phần May và Thương mại Kim Sơn

 

 

 

Các đồng chí Hoàng Văn Thắng – Phó Bí  thư Huyện ủy,Trần Thị Thu Hương – Bí thư Huyện đoàn Kim Sơn tặng hoa chúc mừng Chi đoàn Công ty được thành lập

 

Diệu Hoa – Đài Truyền thanh huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814204

Trực tuyến: 190

Hôm nay: 1546

W88 113.80 - https://139.99.113.80/