Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tặng 30 xuất quà cho các gia đình hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Kim Tân

Thứ tư, 30/01/2019 408 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Với mong muốn mang đến cho những người có hoàn cảnh khó khăn một cái tết đầm ấm hơn, sáng 29/01, 30 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo thuộc xã Kim Tân đã được đón nhận những xuất quà do Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Kim Sơn, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình, Công ty Máy tính Thái Học và Chùa Tịnh Nam (Hùng Tiến) trao tặng.

 

30 xuất quà có tổng trị giá 18 triệu đồng đã được các nhà hảo tâm trao tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trước tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Đây là hoạt động xuất phát từ sự cảm thông và chia sẻ sâu sắc với những hoàn cảnh khó khăn và cũng là hoạt động thường xuyên của các đơn vị, doanh nghiệp mỗi dịp tết đến xuân về. Thông qua chương trình này, các nhà hảo tâm mong muốn được sẻ chia những khó khăn đối với những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo, đây cũng là việc làm có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng, xã hội chăm lo tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, động viên tinh thần cho các hộ gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

 

Một số hình ảnh trao tặng quà Tết ấm ân tình tại xã Kim Tân:

 

Các đại biểu tham dự chương tình Tết ấm ân tình tại xã Kim Tân

 

 

Đại diện các cơ quan, doanh nghiệp của Tỉnh, Huyện tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo tại xã Kim Tân.

 

Mai Hoa – Đài truyền thanh Huyện

               

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814248

Trực tuyến: 194

Hôm nay: 1590

W88 113.80 - https://139.99.113.80/