Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

NGƯỜI THẦY GIÁO HẾT LÒNG VÌ SỰ NGHIỆP TRỒNG NGƯỜI

Thứ ba, 27/11/2018 345 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Gần 22 năm gắn bó với bụi phấn, bục giảng, đảm nhiệm nhiều vị trí từ giảng dạy đến công tác quản lý, dù ỏ cương vị nào, thầy giáo Phan Trọng Tuệ, Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở Định Hoá  vẫn luôn hoàn thành tốt  nhiệm vụ được giao. Lòng yêu nghề và bầu nhiệt huyết đã giúp thầy gặt hái nhiều thành công, trở thành tấm gương tiêu biểu trong phong trào thi đua dạy tốt, được đồng nghiệp nể phục, học sinh yêu mến.

 

Thầy Tuệ tặng quà cho giáo viên nhà trường nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 

Sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định năm 1996, thầy giáo Phan Trọng Tuệ rời ghế nhà trường, bắt đầu về công tác tại trường THCS Yên Mật, Đồng Hướng đảm nhiệm vị trí giáo viên giảng dạy môn toán, kiêm nhiệm Tổng phụ trách Đội và Bí thư Chi đoàn, từ  năm 2010 đến 2016, thầy giữ chức vụ Phó hiệu trưởng trường THCS Cồn Thoi rồi THCS Định Hoá.  Năm 2016, thầy được bổ nhiệm Hiệu trưởng trường THCS Định Hoá cho đến hôm nay.

 

Tâm sự với chúng tôi, thầy chia sẻ: Niềm vui lớn nhất của Thầy là được dạy hết mình. Từ niềm yêu nghề, yêu môn Toán, thầy có nhiều phương pháp truyền đạt, tạo cho học sinh niềm đam mê trong  học tập, nhất là đối với môn Toán. Trước khi làm công tác quản lý, thầy Phan Trọng Tuệ nhiều năm liền được phân công bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi của trường. Xác định, đó vừa là niềm vinh dự vừa là trách nhiệm của bản thân, nên thầy Tuệ đã hết mình truyền đạt kiến thức, bồi dưỡng cho các em kỹ năng làm bài. Khi còn giảng dậy tại trường THCS Đồng Hướng, một em trong đội tuyển thi toán của thầy đã đạt học sinh giỏi Quốc gia. Năm 2016, đội tuyển thi toán đã đạt 17 giải các cấp trong đó có 4 giải cấp tỉnh. Trong sự nghiệp giảng dậy cũng như công tác quản lý của nhà trường, thầy đã đạt được nhiều các thành tích cao như: đạt giải nhì trong hội thi giáo viên giỏi cấp Tỉnh môn toán lần thứ 4, đạt giải 3 trong hội thi giáo viên tổng phụ trách đội giỏi tỉnh Ninh Bình lần thứ nhất.

 

22 năm gắn bó với sự nghiệp trồng người, thầy Tuệ đã chở biết bao chuyến đò sang sông, trong những chuyến đò ấy, hiện có rất nhiều học trò của thầy đang công tác, lao động ở khắp mọi miền đất nước, có người là bác sỹ, người là kỹ sư, có người vẫn nối tiếp sự nghiệp “chở đò sang sông” như thầy.

 

Mai Thanh Lan – Công chức VHTT xã Định Hoá

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814230

Trực tuyến: 205

Hôm nay: 1572

W88 113.80 - https://139.99.113.80/