Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lời chúc tết của đồng chí Chủ tịch UBND huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 09/02/2024 308 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Trần Xuân Trường,  Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời chúc Tết tới toàn thể các đồng chí, cán bộ, chiến sỹ và Nhân dân trong huyện. Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện trân trọng giới thiệu toàn văn Lời chúc Tết của đồng chí Chủ tịch UBND huyện.

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Trần Xuân Trường.

Kính thưa toàn thể đồng chí, đồng bào và cán bộ, chiến sỹ trong huyện!

Một mùa xuân mới, Xuân Giáp Thìn đang về trên khắp mọi miền của Tổ quốc, trong giờ khắc thiêng liêng chào đón năm mới, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện, tôi trân trọng gửi tới các bậc lão thành cách mạng, các mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng; cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang; công chức, viên chức, người lao động; cộng đồng các doanh nghiệp cùng toàn thể đồng chí, đồng bào trong huyện; con em Kim Sơn đang sinh sống, học tập và làm việc trên mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Kính thưa toàn thể đồng chí, đồng bào!

Năm Quý Mão 2023, đã đi qua với những khó khăn, thách thức, xong Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân và các lực lượng vũ trang huyện nhà đã phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng, chủ động sáng tạo, phát huy nội lực, tranh thủ thời cơ, nỗ lực phấn đấu giành được nhiều kết quả quan trọng: Kinh tế tăng trưởng khá, sản xuất nông nghiệp, công nghiệp và dịch vụ tiếp tục duy trì, phục hồi phát triển, các chương trình trọng tâm, công trình trọng điểm được triển khai thực hiện quyết liệt; lĩnh vực giáo dục, y tế, văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tiến bộ, đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân được nâng lên, chính trị xã hội ổn định, quốc phòng - an ninh được giữ vững. Hoàn thành và hoàn thành vượt mức 11/12 chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra. Huyện Kim Sơn đượcThủ tướng Chính phủ công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (hoàn thành trước 02 năm so với kế hoạch của tỉnh đề ra).

Kính thưa toàn thể đồng chí, đồng bào!

Năm 2024, dự báo vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức; là năm tăng tốc để về đích các chỉ tiêu, nhiệm vụ quan trọng theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 24 và Nghị quyết Đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, thay mặt Lãnh đạo huyện, tôi kêu gọi các cấp ủy Đảng, chính quyền, cán bộ, chiến sĩ, các doanh nghiệp, doanh nhân và Nhân dân huyện nhà tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, truyền thống đoàn kết, nỗ lực quyết tâm vượt qua khó khăn. Quyết liệt trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu năm mới, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội năm 2024, góp phần xây dựng quê hương Kim Sơn ngày càng giàu đẹp, văn minh; cuộc sống của Nhân dân ngày càng thịnh vượng và hạnh phúc.

Trước thềm năm mới, Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Kim Sơn, tôi thân ái gửi đến toàn thể các đồng chí, đồng bào và Nhân dân trong huyện lời chúc mừng năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

Năm mới thắng lợi mới!

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814137

Trực tuyến: 114

Hôm nay: 1479

W88 113.80 - https://139.99.113.80/