Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 26/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Kim Sơn đạt Huy chương bạc đơn nữ tại giải bóng bàn cây vợt xuất sắc tỉnh Ninh Bình

Thứ ba, 30/11/2021 265 lượt xem

Vừa qua, huyện Kim Sơn đã cử 6 vận động viên tranh tài tại Giải Bóng bàn các cây vợt xuất sắc tỉnh Ninh Bình năm 2021, tranh tài ở cả ba nội dung: đơn nam dưới 45 tuổi, đơn nam trên 45 tuổi, đơn nữ. Đây là những vận động viên tiêu biểu trong phong trào thi đấu, luyện tập bóng bàn của huyện và đã đạt các giải cao tại các giải đấu thuộc hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng bàn tỉnh trong các năm qua.

 

Mặc dù thời gian qua do ảnh hưởng của dịch COVID-19 đã làm gián đoạn phong trào luyện tập bóng bàn trên địa bàn huyện, nhưng câu lạc bộ bóng bàn huyện Kim Sơn và những người yêu thích môn bóng bàn đã khắc phục khó khăn để tập luyện nâng cao sức khỏe, kỹ chiến thuật.

Vận động viên Vũ Thị Mai Hương – đội tuyển bóng bàn huyện Kim Sơn đạt huy chương bạc tại giải bóng bàn cây vợt xuất sắc tỉnh Ninh Bình 2021

 

Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, sự cạnh tranh cao về mặt chuyên môn, các vận động viên tham gia giải đấu nói chung, các tuyển thủ của huyện Kim Sơn nói riêng đã cống hiến cho người xem nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính với hàng loạt pha bóng hay, mạnh mẽ, kỹ chiến thuật của các vận động viên. Kết thúc giải, vận động viên Vũ Thị Mai Hương – đội tuyển bóng bàn huyện Kim Sơn được Huy chương bạc đơn nữ.

 

Giải Bóng bàn cây vợt xuất sắc tỉnh Ninh Bình 2021 là giải đấu thường niên, nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng bàn tỉnh, giải có chất lượng chuyên môn cao, quy tụ hầu hết những tay vợt có thành tích tốt nhất ở thời điểm hiện tại của bóng bàn trong tỉnh. Giải đấu được tổ chức là dịp để các tay vợt có cơ hội giao lưu, cọ xát, học hỏi kinh nghiệm, các kỹ chiến thuật trong thi đấu. Đồng thời, đồng viên và thúc đẩy phong trào luyện tập môn bóng bàn trên tại các câu lạc bộ và các địa phương trong tỉnh.

 

Nguyễn Chinh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1497862

Trực tuyến: 36

Hôm nay: 1018