Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Kim Sơn có 565 em trúng tuyển vào các trường Đại học

Thứ hai, 08/02/2021 243 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Những năm qua, phong trào rèn luyện, học tập của con em huyện Kim Sơn được gia đình, nhà trường, các cấp chính quyền quan tâm, bên cạnh đó là sự phấn đấu nỗ lực học tập, chiếm lĩnh đỉnh cao tri thức của các em học sinh nên đã thu được thành tích cao trong học tập.

Tuyên dương, khen thưởng học sinh trúng tuyển vào các trường Đại học (Ảnh tư liệu)

 

Trong kỳ thi đại học năm 2020, toàn huyện có 565 em trúng tuyển vào các trường đại học với số điểm cao, trong đó có 12 em đạt từ 28 điểm trở lên. Nhiều học sinh với tinh thần hiếu học, vượt khó vươn lên, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường THPT đã không ngừng tu dưỡng, rèn luyện về mọi mặt, năm 2020 đã có 33 em học sinh vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đặc biệt, trong năm học, nữ sinh Nguyễn Thị Thu Hằng học sinh trường Trung học Phổ thông Kim Sơn A xuất sắc giành được vòng nguyệt quế vinh quang của chương trình Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 20 cùng giải thưởng 40.000 USD. Đây cũng là lần đầu tiên sau 9 năm, Đường lên đỉnh Olympia mới có thí sinh là nữ tham dự ở vòng chung kết và trở thành quán quân cuộc thi.

 

Nhằm khích lệ tinh thần học tập của học sinh và gia đình, động viên phong trào học tập tại địa phương, góp phần lan tỏa tinh thần hiếu học trong nhân dân, huy động mọi nguồn lực đầu tư cho sự nghiệp giáo dục vì tương lai phát triển bền vững của đất nước trong thời đại mới, với nền kinh tế tri thức. Những năm qua, huyện Kim Sơn tổ chức thường niên lễ tuyên dương khen thưởng học sinh trúng tuyển vào các trường Đại học vào dịp năm mới. Năm 2021, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid -19, không tụ tập đông người, hạn chế tổ chức các sự kiện, giữ khoảng cách nơi công cộng. UBND huyện sẽ không tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng tập trung mà sẽ chỉ đạo Hội khuyến học các xã, thị trấn nhận Giấy khen, tiền thưởng và trao cho các em học sinh.

 

Nguyễn Chinh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814221

Trực tuyến: 194

Hôm nay: 1563

W88 113.80 - https://139.99.113.80/