Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khánh thành nhà tình nghĩa tặng cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lai Thành

Thứ hai, 24/12/2018 270 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 20/12/2018 Công an tỉnh Ninh Bình phối hợp Công an huyện, cấp ủy chính quyền địa phương tổ chức khánh thành nhà tình nghĩa cho 2 hộ thuộc đối tượng người cao tuổi cô đơn và hộ nghèo công giáo là bà Trần Thị Ngoan và bà Trần Thị Sâm.     

Dự lễ khánh thành và bàn giao nhà có đại diện Lãnh đạo Công an tỉnh, Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, lãnh đạo Công an huyện Kim Sơn và Lãnh đạo UBND xã Lai Thành.

 

Lãnh đạo Công an tỉnh, Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện dự

 lễ bàn giao nhà tình nghĩa

Hộ bà Trần Thị Ngoan và bà Trần Thị Sâm thuộc hộ nghèo của xã Lai Thành, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thường xuyên bị ốm đau, căn nhà cũ đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng các hộ gia đình không có điều kiện để xây mới.

Sau 2 tháng thi công, đến nay 2 ngôi nhà tình nghĩa đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích 40m2, tổng giá trị 140 triệu đồng, trong đó Công an tỉnh hỗ trợ 100.000.000 triệu đồng/nhà, số tiền còn lại được anh em, dòng họ và các đoàn thể địa phương giúp đỡ về ngày công vận chuyển vật liệu san đất đổ nền. Việc khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa đảm bảo đúng thời gian, chất lượng, qua đó giúp hộ bà Trần Thị Ngoan và bà Trần Thị Sâm có chỗ ở mới khang trang mà còn có ý nghĩa động viên 2 hộ dần ổn định, vơi bớt khó khăn trong cuộc sống vươn lên thoát nghèo.

Nhân dịp này Đảng ủy – HĐND – UBND xã, Nhà Chùa Lai Thành, Tỉnh đoàn, Nhà phân phối sơn Thái Miên, Doanh Nhgiệp Phi Chiên, Doanh nghiệp Hoài Khánh đã tặng quà cho 2 hộ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý “Lá lành đùm lá rách”, quan tâm của Đảng, Nhà nước và các ngành, các cấp tới các đối tượng nghèo, cô đơn, không nơi nương tựa, góp phần nâng cao chất lượng đời sống người dân.           

                  

                                     Nguyễn Thị Hằng – Công chức Văn hóa TT xã Lai Thành

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814189

Trực tuyến: 177

Hôm nay: 1531

W88 113.80 - https://139.99.113.80/