Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Huyện đoàn gặp mặt thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ 2023 và trao tặng quà tết của tập đoàn kinh tế Xuân Thành

Thứ năm, 19/01/2023 295 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhằm kịp thời biểu dương, động viên, khích lệ tinh thần đoàn viên, thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ 2023 và động viên các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên Đán năm 2023. Sáng 18/01, tại Nhà văn hóa xã Tân Thành, BTV Tỉnh đoàn – Ủy ban Hội LHTNVN tỉnh phối hợp với huyện Kim Sơn tổ chức Chương trình gặp mặt đoàn viên, thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ và trao tặng quà tết của Tập đoàn kinh tế Xuân Thành cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

 

Tới dự có đồng chí Ngô Văn Tuyến, TVHU, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Cao Sơn, PCT UBND huyện; đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Tân Thành.

Các đại biểu trao quà Tết cho các thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ và trao tặng quà tết của Tập đoàn kinh tế Xuân Thành cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

 

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí sôi nổi, đầm ấm với những tiết mục ca nhạc do các đoàn viên, thanh niên của các xã, thị trấn biểu diễn. Những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, phẩm chất bộ đội Cụ Hồ động viên thanh niên vững bước lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Tại chương trình, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện đã trao tặng 25 phần quà cho đại diện các tân binh của 25 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

 

Tiếp đó, tại chương trình đã trao 100 suất quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đây là món quà BTV Tỉnh đoàn – Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã kết nối và tiếp nhận 1.000 suất quà từ Tập đoàn kinh tế Xuân Thành để trao tặng đến các hộ có hoàn cảnh khó khăn trong toàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

 

Chương trình thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ Ninh Bình nói chung và tuổi trẻ huyện nhà nói riêng trong việc phối hợp chăm lo đời sống vật chất cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình đoàn viên, thanh thiếu nhi khó khăn trên địa bàn tỉnh đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 đầm ấm, vui tươi. Đồng thời, phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của các cấp, các ngành và toàn thể xã hội.

 

Nguyễn Chinh

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814241

Trực tuyến: 208

Hôm nay: 1583

W88 113.80 - https://139.99.113.80/