Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hội nghị thảo luận, bỏ phiếu đề nghị xét, công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2022

Thứ ba, 04/10/2022 439 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 03/10, UBND huyện tổ chức Hội nghị thảo luận, bỏ phiếu đề nghị xét công nhận xã Quag Thiện và Yên Lộc đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2022. Đồng Chí Trần Xuân Trường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo thực hiện các chương trình mục tiêu Quốc gia XDNTM huyện dự và chủ trì hội nghị. Cùng sự có các thành viên Ban chỉ đạo thực hiện các Chương trình MTQG huyện, chủ tịch UBND xã Quang Thiện và Yên Lộc.

Đồng chí Trần Xuân Trường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo thực hiện các chương trình mục tiêu Quốc gia XDNTM huyện dự và chủ trì hội nghị

 

Tại hội nghị, sau khi nghe lãnh đạo phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện báo cáo tóm tắt kết quả thẩm tra các tiêu chí xã Quang Thiện, Yên Lộc đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2022. Các đồng chí trong Ban Chỉ đạo và Hội đồng thẩm định đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của xã Quang Thiện và Yên Lộc trong quá trình thực hiện NTM nâng cao. Kể từ khi đạt chuẩn, phát huy những kết quả đạt được, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, hoàn thiện các tiêu chí xã NTM, đồng thời không ngừng nâng cao các tiêu chí tiến tới xây dựng xã NTM nâng cao. Các xã chủ động bố trí nguồn lực tập trung hoàn thành các nội dung tiêu chí đạt chuẩn theo quy định. Phát động các phong trào thi đua sản xuất, phát triển kinh tế, xây dựng NTM, chú trọng đến việc nâng cao thu nhập, đời sống vật chất, tinh thần của người dân, giữ gìn bản sắc văn hóa, xây dựng nếp sống văn minh, cải tạo cảnh quan môi trường, đảm bảo an ninh trật tự, tiếp tục đẩy mạnh xây dựng các thôn, xóm, khu dân cư NTM kiểu mẫu.

 

UBND xã Quang Thiện và Yên Lộc đã tổ chức đánh giá các tiêu chí của xã đạt chuẩn NTM nâng cao theo hướng dẫn của ngành chuyên môn, kết quả đã đáp ứng yêu cầu xã đạt chuẩn NTM nâng cao. Song song với đó, các địa phương đã hoàn thiện hồ sơ minh chứng kết quả 19/19 tiêu chí xã đạt chuẩn NTM nâng cao theo quy địnhs. Các cơ quan chuyên môn của huyện, Tổ thẩm tra NTM của huyện đã tiến hành thẩm tra và báo cáo với các Sở, ngành của tỉnh. Mức độ hài lòng về kết quả xây dựng NTM nâng cao của người dân 2 xã đều đạt trên 99%.

 

Thảo luận tại hội nghị, các thành viên Hội đồng thẩm định xét, công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2022 đều bày tỏ sự đồng tình, nhất trí với kết quả thẩm tra các tiêu chí xã Quang Thiện, Yên Lộc đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2022.

 

Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu xét công nhận với 100% số phiếu đồng ý xã Quang Thiện và Yên Lộc đạt chuẩn xây dựng NTM nâng cao năm 2022.

 

Nguyễn Chinh

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814229

Trực tuyến: 204

Hôm nay: 1571

W88 113.80 - https://139.99.113.80/