Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Kim Hải với nhân dân

Thứ ba, 22/08/2023 628 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 22/08, tại hội trường Nhà văn hóa xã Kim Hải đã diễn ra hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương với nhân dân. Tới dự có đồng chí Thượng tá Ngô Xuân Nam, TVHU, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện. Cùng dự có các đồng chí cán bộ, công chức xã, Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã, các đoàn thể chính trị-xã hội ở xã, Trưởng Ban công tác mặt trận, Trưởng xóm và đại diện Nhân dân các xóm trên địa bàn xã Kim Hải.

Các đại biểu dự hội nghị

 

Tại buổi đối thoại, ngoài 8 ý kiến đã được nhân dân gửi bằng văn bản, trong không khí dân chủ, cởi mở và xây dựng đã có 6 lượt ý kiến tại hội trường, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến lĩnh vực: đất đai, nuôi trồng thủy sản, vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, giao thông, thủy lợi…

Đại diện Nhân dân phát biểu ý kiến tại hội nghị đối thoại

 

Với tinh thần dân chủ, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Kim Hải đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của nhân dân. Những vấn đề Nhân dân phản ánh thuộc thẩm quyền địa phương đã được đồng chí Chủ tịch UBND xã cùng cán bộ chuyên môn làm rõ, trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh giải quyết, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã Kim Hải giao cho bộ phận chuyên môn nghiên cứu, tham mưu để có hướng giải quyết kịp thời đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân trên địa bàn xã.

Quang cảnh hội nghị

 

Thông qua hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đại diện Nhân dân trên địa bàn xã để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những vấn đề được đông đảo Nhân dân quan tâm, kịp thời phát hiện những vấn đề còn vướng mắc, phát sinh để giải quyết và đề xuất cấp có thẩm quyền bổ sung, điều chỉnh những chủ trương, chính sách, quy định chưa phù hợp. Bên cạnh đó, thông qua hội nghị đối thoại nhằm tuyên truyền, phổ biến Chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của cấp ủy và chính quyền xã Kim Hải, góp phần tăng cường sự thống nhất về tư tưởng chính trị trong Đảng bộ, sự đồng thuận trong xã hội và khối đại đoàn kết toàn dân. Đồng thời, qua đối thoại lắng nghe, tiếp thu ý kiến về các giải pháp hữu hiệu để cấp ủy, chính quyền địa phương tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của xã Kim Hải trong những năm tiếp theo.

 

Nguyễn Chinh

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814197

Trực tuyến: 181

Hôm nay: 1539

W88 113.80 - https://139.99.113.80/