Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 19/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Diễn đàn “ Hãy chung tay phòng, chống mua bán người”

Thứ hai, 27/07/2020 237 lượt xem

Hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người” (30/7), sáng 27/7, tại nhà Văn hóa xã Quang Thiện, Hội Liên hiệp Phụ nữ (HLHPN) huyện phối hợp với Hội LHPN xã Quang Thiện tổ chức Diễn đàn “Hãy chung tay phòng, chống mua bán người” với sự tham gia của 150 hội viên phụ nữ xã Quang Thiện.

Đại biểu tham dự

 

Tại Diễn đàn hội viên phụ nữ đã được giao lưu với Lãnh đạo Hội LHPN huyện, Lãnh đạo Phòng Lao động, Thương bình và xã hội huyện, Công an địa phương về các vấn đề liên quan đến phòng, chống mua – bán người, có thêm thông tin về thực trạng, tình trạng mua - bán người đang diễn ra hiện nay với diễn biến ngày càng phức tạp, nhiều hình thức, thủ đoạn tinh vi và khó lường; cách nhận biết dấu hiệu tội phạm, cách phòng tránh, tình hình tội phạm mua bán người trên địa bàn. Hậu quả của việc buôn bán người, nhất là ở phụ nữ và trẻ em. Mua - bán người là hành vi trái pháp luật cần được cộng đồng lên án, kịp thời ngăn chặn.

Quang cảnh Diễn đàn

 

Thông qua Diễn đàn giúp cho phụ nữ nâng cao hiểu biết, ý thức cảnh giác, đề phòng; trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội trong công tác “Phòng, chống mua bán người” góp phần xây dựng một xã hội an toàn.

 

Nguyễn Hiền

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1399127

Trực tuyến: 31

Hôm nay: 1049