Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Chương trình trao tặng tivi cho hộ nghèo

Thứ sáu, 07/12/2018 726 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 7/12, UBND huyện phối hợp với Sở Thông tin và truyền thông tổ chức Chương trình trao tặng tivi cho hộ nghèo thuộc dự án “Truyền thông và giảm nghèo về thông tin” của tỉnh.

 

Đại biểu tham dự Chương trình trao tặng tivi cho hộ nghèo

 

Những năm qua, công tác giảm nghèo trên địa bàn huyện Kim Sơn nhận được sự quan tâm vào cuộc của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và toàn xã hội. Tuy nhiên so với các địa phương trong tỉnh, tỷ lệ hộ nghèo của huyện vẫn ở mức cao. Trong đó nhiều xã bãi ngang có tỷ lệ hộ nghèo trên 10%, đời sống của người dân vẫn rất khó khăn, thiếu thốn. Nhiều hộ dân không có điều kiện mua sắm các thiết bị cơ bản trong gia đình, đặc biệt là thiết bị nghe nhìn.

 

Trao tặng tivi cho 25 hộ nghèo thuộc các xã bãi ngang của huyện

 

Tại buổi lễ, 25 tivi đã được trao tận tay cho 25 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn thuộc 5 xã vùng bãi ngang của huyện gồm: Kim Mỹ, Kim Tân, Cồn Thoi, Kim Hải và Kim Trung. Ngay sau buổi lễ, ban tổ chức phối hợp đơn vị liên quan tiến hành lắp đặt tivi và các thiết bị phụ trợ tại nhà cho từng hộ gia đình, đồng thời hướng dẫn các gia đình cách thức sử dụng để đạt hiệu quả.

 

Việc trao tặng tivi cho hộ nghèo là hoạt động có ý nghĩa thiết thực giúp các gia đình có điều kiện tiếp cận kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, các thông tin văn hóa xã hội, khoa học công nghệ, phát triển kinh tế… Qua đó áp dụng vào sản xuất, chăn nuôi, từng bước cải thiện đời sống gia đình./.

 

Trần Hằng – Đài truyền thanh huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814211

Trực tuyến: 180

Hôm nay: 1553

W88 113.80 - https://139.99.113.80/