Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá IV năm 2023

Thứ năm, 23/11/2023 171 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

 Ngày 23/11,Trung tâm Chính trị huyện Kim Sơn tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá IV năm 2023. Dự lễ bế giảng có lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, các đồng chí cán bộ, giảng viên Trung tâm chính trị huyện cùng 112 học viên đến từ các đơn vị chi bộ, đảng bộ cơ sở trong toàn huyện.

Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá IV năm 2023 được khai giảng từ ngày 15/11/2023, trong thời gian tham gia lớp, các học viên đã được tiếp thu và thảo luận 5 chuyên đề, gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phấn  đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam… Trong quá trình học tập, các học viên đã chấp hành tốt nội quy khóa học, lớp học đã diễn ra an toàn, hiệu quả.  Kết quả, 100% học viên được công nhận hoàn thành khóa học, trong đó 32,14% đạt loại giỏi, 45,43% học viên đạt loại khá.

Tại Lễ bế giảng, BTC lớp học chúc mừng và ghi nhận những cố gắng trong học tập của các học viên, đồng thời mong muốn các học viên, trên cơ sở lý luận được trang bị, chủ động rèn luyện phấn đấu bằng những việc làm cụ thể, sẵn sàng hoàn thành tốt nhiệm vụ; tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần tự học tập, tự nghiên cứu, không ngừng nâng cao trình độ về lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và trở thành lực lượng nòng cốt trong xây dựng Đảng, Chính quyền tại cơ cơ quan, đơn vị, địa phương ngày càng trong sạch, vững mạnh; thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Khen thưởng cho 10 học viên xuất sắc.

Tại lễ bế giảng, Trung tâm Chính trị Huyện đã khen thưởng cho 10 học viên xuất sắc và  trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học.

                                                            Diệu Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814204

Trực tuyến: 190

Hôm nay: 1546

W88 113.80 - https://139.99.113.80/