Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 19/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Bàn giao công trình "Thắp sáng đường quê" tại xã Hồi Ninh

Thứ sáu, 24/03/2023 345 lượt xem

Chiều 23/3, Chi đoàn Sở Du lịch phối hợp với Đoàn xã Hồi Ninh (Kim Sơn), Công ty Bảo Sơn Food tổ chức chương trình tặng quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã và bàn giao công trình "Thắp sáng đường quê". Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng Thanh niên và kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đại diện Chi đoàn Sở du lịch và đoàn xã Hồi Ninh, huyện Kim Sơn bàn giao công trình "Thắp sáng đường quê" cho chính quyền địa phương.

Đoàn đã tổ chức thăm, tặng 5 suất quà cho 5 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng. Tại các nơi đến thăm, tặng quà, đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống của các gia đình và chúc các gia đình có thật nhiều sức khỏe, khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Đại diện các đơn vị tặng quà hộ có hoàn cảnh khó khăn Phạm Văn Tam, xóm 10, xã Hồi Ninh, huyện Kim Sơn.

Tiếp đó, đoàn đã khánh thành và bàn giao công trình "Thắp sáng đường quê" tại xóm 9, xã Hồi Ninh với chiều dài 1,2km, tổng trị giá 30 triệu đồng. Đây là thôn công giáo toàn tòng của xã. Việc đưa công trình thắp sáng đường quê vào hoạt động giúp cho việc tham gia giao thông của bà con vào buổi tối được thuận tiện, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội. 

Nguồn: Báo Ninh Bình điện tử

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1398382

Trực tuyến: 24

Hôm nay: 304