Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ năm, 28/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Toàn tỉnh còn 86 trường hợp phải theo dõi, giám sát

Thứ hai, 17/02/2020 662 lượt xem

Theo Sở Y tế Ninh Bình, trong ngày 16/2, toàn tỉnh có 4 trường hợp đưa vào giám sát mới. Trong đó, thành phố Ninh Bình có 01 người Đài Loan tại Khách sạn Hồng Ngọc, phường Phúc Thành. Huyện Hoa Lư có 02 người Đài Loan đến làm việc tại công ty Xi măng Hệ Dưỡng và huyện Kim Sơn có 01 người Hàn Quốc đến làm việc tại Công ty TNHH MTV Master Vina, xóm 12, xã Đồng Hướng.

Thực hiện đo thân nhiệt cho hội viên đến luyện tập tại một trung tâm Yoga. Ảnh: PV

 

Tổng toàn tỉnh có 86 trường hợp từ vùng dịch về chưa qua 14 ngày đang được quản lý theo dõi tại địa phương và các trường hợp tiếp xúc với những người nghi ngờ nhiễm CoVid-19. Số trường hợp giám sát theo dõi trong ngày đã qua 14 ngày, hoặc chưa hết 14 ngày nhưng tiếp xúc với với người có kết quả xét nghiệm âm tính không phải quản lý và theo dõi là 18 người.

 

Điều đáng mừng là trên địa bàn tỉnh không có các trường hợp nghi ngờ nhiễm bệnh. Các trường hợp cần giám sát theo dõi qua 14 ngày giảm dần. Số trường hợp cần giám sát mới trong ngày ít dần.

 

Công tác phòng, chống dịch bệnh vẫn được các cấp, các ngành, địa phương tích cực thực hiện. Các hoạt động dự phòng và điều trị vẫn đang được tiến hành quyết liệt, khẩn trương, liên tục theo sự chỉ đạo của Bộ Y tế và UBND tỉnh.

 

Đặc biệt là việc quản lý, cách ly, giám sát các đối tượng người nước ngoài làm việc tại các doanh nghiệp trong tỉnh.

Hạnh Chi

baoninhbinh.org.vn

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1350454

Trực tuyến: 43

Hôm nay: 2243