Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Ban hành Kế hoạch tổ chức Cuộc thi “Người đẹp Hoa Lư” năm 2021

Thứ hai, 18/01/2021 1198 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 14/01/2021, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 06/KH-UBND về việc Tổ chức Cuộc thi “Người đẹp Hoa Lư” năm 2021.

 

Thông qua Cuộc thi nhằm giáo dục lòng nhân ái, yêu quê hương, đất nước; bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống của phụ nữ vùng đất Cố đô Hoa Lư - Ninh Bình; giáo dục thẩm mỹ, khẳng định, tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của nữ thanh niên vùng đất Cố đô Hoa Lư - Ninh Bình trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá; nhằm quảng bá hình ảnh đất và người Ninh Bình, góp phần tuyên truyền, quảng bá quần thể danh thắng Tràng An - Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới. Cuộc thi là hoạt động hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2021 tổ chức tại Ninh Bình, làm phong phú thêm các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, là điểm nhấn, tạo sức hút với công chúng khi tới tham quan, du lịch tại Ninh Bình.

 

Đối tượng dự thi là nữ công dân Việt Nam đang học tập, lao động, công tác tại tỉnh Ninh Bình hoặc quê quán tại tỉnh Ninh Bình đang học tập, lao động, công tác tại các tỉnh, thành phố trong nước, đáp ứng được các điều kiện theo quy định của Ban Tổ chức Cuộc thi.

 

Nội dung thi bao gồm 3 vòng thi: sơ tuyển, sơ khảo và chung kết.

 

Danh hiệu và Giải thưởng gồm: Người đẹp Hoa Lư: Vương miện, Giấy chứng nhận kèm theo tiền thưởng. Người đẹp Hoa Lư thứ hai: Giấy chứng nhận kèm tiền thưởng. Người đẹp Hoa Lư thứ ba: Giấy chứng nhận kèm tiền thưởng; Các danh hiệu chính thức của Cuộc thi sẽ được đề cử giới thiệu tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

 

Các giải thưởng, danh hiệu khác gồm: Người đẹp tài năng; Người đẹp có khuôn mặt khả ái nhất; Người đẹp ứng xử xuất sắc nhất; Người đẹp mặc trang phục áo dài đẹp nhất; Người đẹp mặc trang phục tự chọn đẹp nhất; Người đẹp mặc trang phục áo tắm đẹp nhất; Người đẹp thân thiện; Người đẹp ảnh… 

 

Thời gian, địa điểm tổ chức Cuộc thi: Từ tháng 3/2021 - 8/2021 tại Thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

 

UBND tỉnh yêu cầu cuộc thi Người đẹp Hoa Lư năm 2021 phải được chuẩn bị chu đáo với nội dung hoạt động phong phú, đa dạng, mang tính văn hóa, nghệ thuật cao; tôn vinh được vẻ đẹp người phụ nữ nói riêng, vẻ đẹp mảnh đất, con người Ninh Bình nói chung. Cuộc thi phải được tuyên truyền, quảng bá sâu rộng thu hút sự tham gia hưởng ứng của đông đảo nữ thanh niên, tạo ra một sự kiện văn hóa sinh động về nội dung, hấp dẫn về hình thức, đảm bảo thiết thực, an toàn và tiết kiệm; đảm bảo đúng các quy định hiện hành và phù hợp với tình hình thực tiễn về phòng, chống dịch COVID-19. 

 

Cổng TTĐT tỉnh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814313

Trực tuyến: 92

Hôm nay: 1655

W88 113.80 - https://139.99.113.80/