Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

XÃ ĐỒNG HƯỚNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA TTĐU, TTHĐND, LÃNH ĐẠO UBND ,UBMTTQ VÀ CÁC ĐOÀN THỂ CỦA XÃ VỚI NHÂN DÂN NĂM 2018

Thứ sáu, 07/12/2018 811 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2018, chiều ngày 03/12/2018 TTHĐND xã Đồng Hướng tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa TTĐU - TTHĐND _lãnh đạo UBND- UBMTTQ và các đoàn thể của xã với nhân dân năm 2018.

 

Dự hội nghị đối thoại có đồng chí Đoàn Kim Ly - UV BTVHU- PCTUBND huyện, đại diện lãnh đạo UBMTTQVN huyện, các đồng chí Thường trực Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể xã, các đồng chí bí thư chi bộ, đại diện các chi đoàn và  đông đảo cử tri 16 xóm trên địa bàn xã về dự đông đủ.

 

Mục đích hội nghị đối thoại nhằm tuyên truyền chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, đáp ứng tâm tư nguyện vọng của nhân dân về tình hình phát triển kinh tế xã hội từ đó giúp cho nhân dân hiểu và tin tưởng tuyệt đối lãnh đạo của địa phuơng.

 

Đồng chí Bùi Xuân Cánh – HUV – CTUBND xã giải trình ý kiến

 

Tại hội nghị đồng chí Bùi Xuân Cánh -  HUV - TVĐU -  CTUBND xã  thay mặt TTĐU – UBND xã lên báo cáo tình hình phát triển kinh tế xã hội xã Đồng Hướng năm 2018 đồng thời đồng chí cũng giải trình một số ý kiến kiến nghị của cử tri tại các cuộc họp tiếp xúc cử tri trước khi diễn ra hội nghị đối thoại. Trong đó các ý kiến kiến nghị của cử tri xoay quanh các vấn đề như: nông nghiệp, xây dựng, đất đai, văn hóa, vệ sinh môi trường, khơi thông dòng chảy. Các ý kiến đã được đồng chí Chủ tịch UBND xã  đã giải trình thẳng thắn, đúng thẩm quyền. Với các ý kiến còn lại đã được ngành chuyên môn lên tiếp thu giải trình. 

 

Đại diện HTX nông nghiệp lên giải trình

 

Tại hội nghị đối thoại trực tiêp cũng đã có 9 ý kiến của cử tri về vấn đề nông nghiệp, đất đai, vệ sinh môi trường....Các ý kiến đã được các đồng chí TTĐU lãnh đạo UBND và các ngành liên quan giải trình theo đúng thẩm quyền. Với các ý kiến còn lại được đoàn tập hợp gửi cấp trên xem xét giải trình.

 

Sau một buổi chiều  làm việc, trên tinh thần thẳng thắn nghiêm túc, trách nhiệm hội nghị đã thành công tốt đẹp.

 

                                                                                                  Bùi Thị Tuyết Lan - CC Văn hoá TT xã Đồng Hướng

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814223

Trực tuyến: 194

Hôm nay: 1565

W88 113.80 - https://139.99.113.80/