Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Xã Chất Bình tổ chức đêm lửa trại “Nối vòng tay lớn”

Thứ sáu, 03/02/2023 634 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Tối 2/2, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Chất Bình phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện Kim Sơn tổ chức đêm lửa trại với chủ đề “Nối vòng tay lớn”, tạo không khí vui tươi phấn khởi, tiễn tân binh lên đường nhập ngũ. Tới dự có đồng chí Đại tá Đinh Tiến Hóa – Chủ nhiệm chính trị Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Ninh Bình; đồng chí Bùi Thị Thúy – TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; đồng chí Thượng tá  Ngô Xuân Nam – TVHU, Trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện.

Lãnh đạo xã Chất Bình tặng quà cho tân binh

 

Năm 2023, xã Chất Bình có 10 thanh niên lên đường làm nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc. Đêm lửa trại với chủ đề “Nối vòng tay lớn” tiễn tân binh lên đường nhập ngũ có các tiết mục hát tốp ca, song ca, đơn ca, nhảy dân vũ với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, tình đồng chí, đồng đội do các diễn viên bán chuyên và không chuyên đến từ các cơ quan đơn vị, trường học đóng trên địa bàn xã trình diễn. Không chỉ có những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đêm lửa trại “Nối vòng tay lớn” do xã Chất Bình tổ chức còn có các hoạt động như đốt lửa trại, múa sạp và bắn pháo hoa tầm thấp.

Các hoạt động trong đêm lửa trại “Nối vòng tay lớn”

 

Qua đó đã tạo không khí vui tươi phấn khởi, cổ vũ khích lệ tinh thần, động viên các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ luôn phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ”, “trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”. Đồng thời giáo dục sâu sắc về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

                                                               Diệu Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814183

Trực tuyến: 167

Hôm nay: 1525

W88 113.80 - https://139.99.113.80/