Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng huyện Kim Sơn năm 2020

Thứ ba, 21/07/2020 552 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 19/7, tại sân cỏ nhân tạo Gia Viên (xã Tân Thành) đã diễn ra vòng chung kết Giải bóng đá nhi đồng huyện Kim Sơn năm 2020.

 

Tham gia vòng chung kết có 4 đội bóng đá thiếu nhi thuộc các đơn vị gồm: Ân Hòa; Đồng Hướng; Thượng Kiệm và Văn Hải. Đây là những đội bóng đã xuất sắc vượt qua vòng loại và là đại diện cho 5 tiểu khu trên địa bàn huyện. Các đội thi đấu theo thể thức bốc thăm chia cặp, chọn 2 đội thắng thi đấu tranh chức vô địch.

BTC trao phần thưởng cho Đội vô địch- Đội bóng đá Nhi đồng xã Thượng Kiệm (áo trắng) và giải Nhì cho đội bóng đá Nhi đồng xã Văn Hải (áo xanh)

 

Sau lễ khai mạc, các cặp đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với nhiều pha bóng hay, thể hiện được niềm đam mê và tinh yêu bóng đá của các em thiếu niên nhi đồng. Tại trận chung kết, với lối chơi đoàn kết và ưu thế về kỹ thuật cũng như thể lực, Đội bóng đá Nhi đồng xã Thượng Kiệm đã dành chiến thắng 4-0 trước đội bóng đá Nhi đồng xã Văn Hải, qua đó dành ngôi vô địch chung cuộc.

 

Ngoài cúp, cờ, phần thưởng trao cho đội vô địch, Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhì cho đội bóng đá Nhi đồng xã Văn Hải; 2 giải ba cho xã Ân Hòa và Đồng Hướng.

 

Các trận đấu cống hiến nhiều pha bóng hay, hấp dẫn

 

Giải bóng đá Nhi đồng huyện năm 2020, nhằm tạo sân chơi thiết thực, bổ ích, động viên các em lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng tham gia tập luyện thể dục thể thao, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời, tuyển chọn những vận động viên có năng khiếu, thể chất tốt vào đội tuyển của huyện tham dự giải bóng đá Cúp Phát thanh – Truyền hình Ninh Bình lần thứ XXIV.

 

Vân Anh - Công chức VHTT xã Thượng Kiệm     

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814176

Trực tuyến: 160

Hôm nay: 1518

W88 113.80 - https://139.99.113.80/