Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Uỷ ban MTTQVN huyện tiếp nhận vật tư y tế phòng, chống dịch Covid-19

Thứ năm, 10/03/2022 462 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Tiếp tục chia sẻ những khó khăn vất vả trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của các cấp ủy, chính quyền, các ngành nhất là đội ngũ y, bác sỹ tuyến đầu chống dịch, ngày 09/3/2022, tại Giáo xứ Khiết Kỷ Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tiếp nhận 50 bộ quần áo bảo hộ y tế của Linh mục Nguyễn Hồng Phúc - Ban chấp hành giáo xứ Khiết Kỷ. Tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Minh Trường, Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện ghi nhận và cảm ơn Linh Mục - Ban chấp hành giáo xứ cùng bà con giáo dân đã quan tâm hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của huyện. Nhân dịp này ông Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cũng đề nghị Linh Mục cùng với các vị trong Ban chấp hành giáo xứ tiếp tục tuyên truyền vận động bà con giáo dân thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong sinh hoạt cũng như khi tham gia các nghi lễ của giáo hội.

Ông Nguyễn Minh Trường, TVHU- CT UBMTTQVN huyện tiếp nhận quần áo bảo hộ y tế tại Giáo xứ Khiết Kỷ

Cùng ngày, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã trao 50 bộ quần áo bảo hộ y tế do Linh mục Nguyễn Hồng Phúc – Ban chấp hành giáo xứ Thiết Kỷ ủng hộ cho Bệnh viện Đa Khoa huyện Kim Sơn. Đồng chí Chủ tịch UBMTTQVN huyện cũng đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe tới đội ngũ y, bác sỹ, nhân viên y tế và mong rằng trong thời gian tới với trách nhiệm của mình Ban giám đốc bệnh viện lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục khó khăn, bố trí nhân lực, phương tiện điều trị hiệu quả các bệnh nhân F0, đặc biệt quan tâm đảm bảo an toàn cho đội ngũ nhân viên y tế nhất là đội ngũ y tế trực tiếp thực hiện công tác phòng, chống dịch.

Ông Nguyễn Minh Trường, TVHU- CT UBMTTQVN huyện trao quần áo bảo hộ y tế cho Bệnh viện Đa Khoa Huyện Kim Sơn

 

Sự ủng hộ quý báu, kịp thời của Linh mục Nguyễn Hồng Phúc - Ban chấp hành giáo xứ Khiết Kỷ sẽ góp phần cùng các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân sớm đẩy lùi dịch Covid-19, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội năm 2022 của huyện nhà.

 

Trần Văn Lực

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814233

Trực tuyến: 208

Hôm nay: 1575

W88 113.80 - https://139.99.113.80/