Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

ỦY BAN MTTQVN HUYỆN KIM SƠN THĂM, CHÚC TẾT CÁC CƠ SỞ TÔN GIÁO

Thứ hai, 24/01/2022 335 lượt xem

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Nhâm Dần 2022, Ủy ban MTTQVN huyện đã thành lập đoàn đến thăm, tặng quà, chúc tết một số cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện.

 

Tại các điểm đến thăm, ông Nguyễn Minh Trường - TVHU - Chủ tịch UBMTTQVN huyện đã thông tin một số nội dung về tình hình phát triển kinh tế - xã hội; thông tin về diễn biến và tình hình dịch bệnh Covid-19; thông tin về công tác an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới của huyện trong năm 2021.

UBMTTQVN huyện thăm, chúc Tết tại Giáo xứ Phát Diệm

 

Chủ tịch UBMTTQVN huyện cũng đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của đồng bào tôn giáo trong sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội của huyện, những đóng góp của đồng bào tôn giáo trong năm qua nhất là việc thực hiện công tác an sinh xã hội, ủng hộ phòng chống dịch COVID-19, chung tay xây dựng nông thôn mới. Các chức sắc, chức việc và tín đồ, phật tử đã đồng hành cùng với các cấp ủy, chính quyền, MTTQ thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, chấp hành nghiêm chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

 

Chủ tịch UBMTTQVN huyện mong muốn, trong thời gian tới các tổ chức tôn giáo tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo; gắn bó đồng hành, chung sức xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động, góp phần làm cho quê hương ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp. Nhân dịp chuẩn bị đón mùa xuân mới, Chủ tịch UBMTTQVN huyện gửi lời chúc các vị chức sắc, chức việc, tín đồ, phật tử đón một năm mới an lành, hạnh phúc, đầm ấm, an vui, đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19.

UBMTTQVN huyện thăm, chúc Tết tại Giáo xứ Cồn Thoi

 

Đại diện các tổ chức tôn giáo đánh giá cao những kết quả đạt được theo hướng tích cực của huyện nhà trong thời gian qua khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Tin tưởng, hy vọng năm 2022 huyện sẽ đạt được những kết quả toàn diện hơn nữa, tiếp tục nâng cao đời sống về mọi mặt cho Nhân dân, đồng thời khẳng định với trách nhiệm của mình, thời gian tới, các tổ chức tôn giáo sẽ tích cực tuyên truyền, vận động đồng bào tôn giáo thực hiện tốt hoạt động tín ngưỡng theo đúng chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, cùng chung sức để phòng, chống dịch Covid-19, vận động tín đồ, phật tử nỗ lực phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo, góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

 

                                                                                                            Trần Văn Lực

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1351890

Trực tuyến: 36

Hôm nay: 1082