Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ ba, 23/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Ủy ban MTTQVN huyện Kim Sơn phối hợp với chức sắc tôn giáo tặng quà cho hộ nghèo

Thứ hai, 29/01/2024 202 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Với tinh thần tương thân, tương ái, nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 27/1, Ủy ban MTTQVN huyện Kim Sơn phối hợp với Thượng tọa Thích Thanh Kiền, Trụ trì Tổ Đình Yên Bình, xã Yên Lộc huyện Kim Sơn và bà con phật tử tổ chức trao quà Tết cho bà con thuộc diện Hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn các xã Yên Lộc, Lai Thành, Định Hóa.

Thượng tọa Thích Thanh Kiền, Trụ trì Tổ Đình Yên Bình xã Yên Lộc trao biển tượng trưng cho Ủy ban MTTQVN huyện.

Mỗi phần quà gồm 10kg gạo và các nhu yếu phẩm tổng trị giá trên 80 triệu đồng, việc làm của Thượng tọa và bà con phật tử đã kịp thời động viên những hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về, đồng thời thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm chia sẻ của cộng đồng xã hội trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, giúp các hộ nghèo đón tết thêm vui tươi, đầm ấm; động viên, tạo động lực cho bà con vươn lên trong cuộc sống.

Thượng tọa Thích Thanh Kiền và lãnh đạo MTTQVN huyện trao quà cho đại diện các hộ gia đình thuộc xã Yên Lộc, Lai Thành Định Hóa.

Nhân dịp này đồng chí Chủ tịch UBMTTQVN huyện bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Thượng tọa Thích Thanh Kiền và bà con phật tử chùa Yên Bình luôn đồng hành cùng MTTQ huyện trong các hoạt động từ thiện xã hội, nhất là hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo trên địa bàn huyện trong nhiều năm qua. Đây là những việc làm thể hiện trách nhiệm, tính nhân văn của dân tộc, làm sáng lên tình nghĩa đồng bào, tinh thần sẽ chia, cùng hướng tới mục tiêu “Không để để ai bị bỏ lại phía sau".

BAN THƯỜNG TRỰC ỦY BAN MTTQVN HUYỆN KIM SƠN

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1855400

Trực tuyến: 31

Hôm nay: 204