Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM HUYỆN KIM SƠN TIẾP NHẬN ỦNG HỘ COVID-19

Thứ ba, 31/08/2021 422 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 31/8, tại trụ sở Cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Kim Sơn, Ban Thường trực UB MTTQ Việt Nam huyện đã tiếp nhận 70 bộ trang phục bảo hộ, 25 hộp khẩu trang y tế, 30 thùng mỳ tôm, 03 thùng nước lọc đóng chai và khoảng 2 tạ rau, củ quả do linh mục Nguyễn Hồng Phúc và bà con giáo dân giáo xứ Khiết Kỷ - xã Ân Hòa ủng hộ bà con trong vùng thực hiện cách ly y tế (phong tỏa) và vùng thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ tại các xã: Cồn Thoi, Kim Mỹ và thị trấn Bình Minh.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của Linh mục và bà con giáo dân nhằm động viên, giúp đỡ Nhân dân trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn.

(Đồng chí: Nguyễn Minh Trường - TVHU - Chủ tịch UBMTTQVN huyện tiếp nhận ủng hộ)

Được biết, thời gian tới, Linh mục Nguyễn Hồng Phúc và bà con giáo dân giáo xứ Khiết Kỷ tiếp tục đồng hành cùng các cấp, các ngành ở địa phương, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn để họ có thêm niềm tin, động lực, quyết tâm chiến thắng dịch bệnh.

Ngay sau khi tiếp nhận, Mặt trận Tổ quốc huyện đã huy động lực lượng đóng gói thành từng phần để chuyển trực tiếp đến các địa phương. Trước mắt, số phần quà trên sẽ ưu tiên hỗ trợ các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các hộ già cả, neo đơn và hộ nghèo ở trong vùng thực hiện cách ly y tế (phong tỏa) và vùng thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính Phủ trên địa bàn huyện.

 

 

MTTQ Việt Nam huyện

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814216

Trực tuyến: 185

Hôm nay: 1558

W88 113.80 - https://139.99.113.80/