Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ bảy, 20/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

Thứ năm, 12/08/2021 407 lượt xem

Thực hiện lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi đồng bào, chiến sỹ cả nước vè công tác phòng chóng đại dịch COVID-19, những ngày qua đã có nhiều tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm ủng hộ nhiều vật phẩm nhằm “chia lửa” với lực lượng tuyến đầu chống dịch. Sáng 12/8, tại BCH Quân sự huyện đã tổ chức tiếp nhận các phần quà, vật phẩm do Đảng bộ và nhân dân 7 khu dân cư xã Xuân Chính; Liên đoàn lao động huyện; CĐCS Trường tiểu học xã Thượng Kiệm và Ban đại diện phụ huynh học sinh trao tặng.

Đại diện cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Xuân Chính trao tặng vật phẩm ủng hộ phòng chống COVID-19

Đại diện Lãnh đạo BCH Quân sự huyện tiếp nhận các nhu yếu phẩm do LĐLĐ huyện và CĐCS Trường Tiểu học Thượng Kiệm, Ban đại diện phụ huynh ủng hộ

Tại buổi trao tặng, BCH Quân sự tiếp nhận các nhu yếu phẩm như: gạo, thit, giò, sữa, hoa quả, rau xanh... với trị giá trên 30 triệu đồng.

Thay mặt lực lượng tham gia phòng chống dịch và các công dân đang thực hiện cách ly, Thượng tá Ngô Xuân Nam – Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện đã trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự sẻ chia, chung tay của các tổ chức, cá nhân và nhân dân trong huyện dành cho lực lượng tham gia phòng chống dịch và các công dân đang thực hiện cách ly. Đồng chí Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện cũng cho biết các phần quà, vật phẩm ủng hộ của các tổ chức, cá nhân sẽ được BCH Quân sự huyện phân phối đến các khu cách ly, chế biến các suất ăn đảm bảo chất dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe lực lượng  tham gia phòng chống dịch và các công dân đang thực hiện cách ly- góp phần ngăn chặn, đẩy lùi dịch COVID-19 hiệu quả.

Nguyễn Hiền

 

 

 

 

 

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1442999

Trực tuyến: 21

Hôm nay: 155