Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Ủng hộ, hỗ trợ đồng bào Miền Trung

Thứ ba, 27/10/2020 365 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Thực hiện lời kêu gọi của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, sáng 26/10, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) huyện phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện tổ chức quyên góp, ủng hộ, hỗ trợ đồng bào Miền Trung bị thiệt hại do đợt thiên tai, lũ lụt vừa qua.

Trung tâm GDNN-GDTX quyên góp, ủng hộ đồng bào Miền Trung bị lũ lụt

 

Những ngày trung tuần tháng 10 do ảnh hưởng của mưa, bão, lũ ở các tỉnh miền trung, đặc biệt là các tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị và Quảng Bình đã xảy ra ngập lụt dài ngày, sạt lở đất gây hậu quả nghiêm trọng về người và tài sản.

 

Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, Ban giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX huyện đã kêu gọi tập thể cán bộ nhân viên, học viên, học sinh, hội phụ huynh, cựu học sinh Trung tâm tham gia ủng hộ đồng bào các tỉnh Miền Trung với tinh thần cao nhất nhằm chia sẻ khó khăn, khắc phục hậu quả do thiên tai, lũ lụt gây ra.

Phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào Miền Trung bị lũ lụt

 

 Trong một buổi sáng, Trung tâm GDNN-GDTX huyện đã quyên góp tiền mặt cùng các nhu yếu phẩm như sách vở và quần áo với tổng trị giá gần 50 triệu đồng. Số tiền và hiện vật quyên góp sẽ được chuyển tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện để kịp thời ủng hộ tới đồng bào miền Trung.

 

                                                                                                            Nguyễn Hiền

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814246

Trực tuyến: 203

Hôm nay: 1588

W88 113.80 - https://139.99.113.80/