Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

UBND xã Yên Mật thành lập và ra mắt CLB Khiêu vũ Thể thao

Thứ hai, 30/12/2019 1271 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Tối ngày 25/12/2019, tại Nhà văn hóa xã Yên Mật, Câu lạc bộ Khiêu vũ thể thao của xã tổ chức chương trình ra mắt Câu lạc bộ và biểu diễn báo cáo kết quả.

 

Đến dự và chúc mừng Câu lạc bộ có đồng chí: Phạm Thị Thu Phương- HUV, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, Đ/c Trần Thị Thu Hương- Huyện ủy viên, Bí thư huyện đoàn, Đ/c Phạm Văn Sang- Trưởng Phòng Văn hóa- Thông tin huyện, các đồng chí lãnh đạo Phòng Văn hóa- Thông tin, Thường trực Đảng ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND xã, các ngành, đoàn thể xã Yên Mật, CLB Khiêu vũ thể thao xã Khánh Hồng, huyện Yên Khánh, đội văn nghệ thôn Mật Như, các thành viên Câu lạc bộ cùng đông đảo Nhân dân trong xã về dự.

 

Đ/c Phạm Văn Sang, Trưởng Phòng VTTT huyện tặng hoa chúc mừng CLB

 

Khiêu vũ thể thao là bộ môn vừa có tính nghệ thuật, vừa có tính thể thao hiện đang là một trong những loại hình văn hóa, thể thao được nhiều người yêu thích. Sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng được hòa mình vào âm thanh và những điệu nhảy: Cha Cha Cha, Rumba, disco… sẽ giúp người tham gia nhanh chóng lấy lại được tinh thần sảng khoái, tăng cường sức khỏe giúp mọi người làm việc hăng say, hiệu quả hơn.

 

Đ/c Phạm Thị Thu Phương HUV Chủ tịch Hội LHPN huyện và Đ/c Trần Thị Thu Hương HUV,  Bí thư Huyện đoàn tặng hoa chúc mừng CLB

 

Xuất phát từ những lợi ích mà bộ môn Khiêu vũ thể thao mang lại, Câu lạc bộ Khiêu vũ thể thao xã Yên Mật ra đời nhằm tạo cơ hội cho những người yêu thích môn khiêu vũ thể thao có điều kiện gặp mặt, giao lưu, chia sẻ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực khiêu vũ thể thao, tạo môi trường năng động, sân chơi lành mạnh nâng cao đời sống văn hóa tình thần, xây dựng phong trào học khiêu vũ trên địa bàn xã. Đồng thời là sân chơi bổ ích và tập hợp các cá nhân, tập thể yêu thích khiêu vũ, yêu văn hóa văn nghệ đóng góp cho phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trên địa xã.

 

Các đại biểu và Nhân dân về dự buổi ra mắt CLB

 

Sau khi công bố quyết định thành lập câu lạc bộ, các đại biểu và đông đảo Nhân dân về dự đã được thưởng thức Chương trình báo cáo kết quả sau 2 tháng tổ chức luyện tập mà chính những hội viên trong câu lạc bộ trình diễn với những tiết mục rất đặc sắc. Các điệu nhảy truyền thống, đặc trưng của khiêu vũ thể thao như: cha cha cha, cha cha chaly, disco…ngoài ra còn có các bài thể dục nhịp điệu nhẹ nhàng phù hợp với lứa tuổi của các cô, bác tuổi trung niên và cao niên. Lễ ra mắt còn trở nên phong phú hơn với các tiết mục giao lưu do các thành viên CLB Khiêu vũ Thể thao xã Khánh Hồng và đội văn nghệ thôn Mật Như trình diễn.

 

 

   CLB biểu diễn các tiết mục khiêu vũ thể thao

 

Tại chương trình lễ ra mắt, các đại biểu đại diện cho Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, Huyện đoàn và Phòng Văn hóa – Thông tin cùng lãnh đạo chính quyền địa phương, trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã đã tặng hoa chúc mừng câu lạc bộ.

 

Khiêu vũ thể thao là hoạt động văn hóa, thể thao lành mạnh, tạo điều kiện cho những người yêu thích khiêu vũ tham gia hoạt động nâng cao thể chất và tạo thêm vẻ đẹp về hình thể, cho mọi người gắn bó, đoàn kết, tinh thần vui vẻ sảng khoái, tạo động lực để mọi người sóng vui- sống khỏe, học tập, lao động, công tác tốt hơn./.

 

Trần Hạnh - Công chức VH xã Yên Mật

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814132

Trực tuyến: 108

Hôm nay: 1474

W88 113.80 - https://139.99.113.80/