Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

UBND huyện tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức nữ dịp kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3

Thứ năm, 07/03/2019 269 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng 7/3/2019, UBND huyện tổ chức buổi gặp mặt nữ cán bộ, công chức, viên chức các phòng chuyên môn, các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện, Phòng giáo dục và đào tạo huyện. Đồng chí Đỗ Hùng Sơn – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì, có hoa, quà, bài phát biểu chúc mừng.

 

Quang cảnh buổi gặp mặt

 

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu và nữ cán bộ, công chức, viên chức các phòng chuyên môn, các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện, Phòng giáo dục và đào tạo huyện cùng nhau ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và truyền thống hào hùng của dân tộc ta qua các thời kỳ.

 

Hiện, tổng số nữ cán bộ, công chức, viên chức các phòng chuyên môn, các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện là 2.102 người, trong đó riêng nữ cán bộ, viên chức ngành giáo dục là 2.034 người, chiếm tỷ lệ 96,7%. Trong công việc, nữ cán bộ, công chức, viên chức đã không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chị em tích cực tham gia các phong trào, hoạt động do các cấp, các ngành phát động, nhiều đồng chí đã giữ vai trò chủ chốt trong hệ thống chính trị như Thường vụ, Huyện ủy viên, thủ trưởng, thủ phó các phòng, ban. Không chỉ làm tốt việc xã hội, chị em còn là những người giữ lửa trong gia đình làm tròn vai trò quan trọng của người người vợ, người mẹ, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

 

Đồng chí Đỗ Hùng Sơn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng nữ cán bộ, công chức, viên chức các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng nữ cán bộ, công chức, viên chức các phòng ban chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và biểu dương các chị em về tinh thần đoàn kết, năng nổ, nhiệt tình trong công việc, xứng đáng là người phụ nữ: “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”. Mong muốn thời gian tới, nữ cán bộ, công chức, viên chức các phòng chuyên môn, các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện nói riêng và chị em phụ nữ trong huyện nói chung tiếp tục phát huy vai trò của mình, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; chủ động tham gia các hoạt động, đạt nhiều thành tích trên các lĩnh vực công tác và đời sống xã hội; đồng thời, làm tốt vai trò là người vợ, người mẹ, gắn kết các thành viên trong gia đình, chăm lo xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

 

Nguyễn Chinh – Đài truyền thanh huyện

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814248

Trực tuyến: 196

Hôm nay: 1590

W88 113.80 - https://139.99.113.80/