Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

UBND huyện chúc mừng Huyện ủy, các ban xây dựng Đảng nhân dịp 72 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện 6/6/1947-6/6/2019

Thứ sáu, 07/06/2019 453 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sự kiện 6/6/1947 tại Đình Thượng, Làng Tuy Lộc xã Yên Lộc diễn ra Hội nghị thành lập Đảng bộ Huyện đánh dấu bước ngoặt quan trọng đối với phong trào Cách Mạng ở Kim Sơn, mở ra một sự kiện vô cùng trọng đại, là điều kiện hết sức cần thiết để nhanh chóng phát triển đảng viên và tổ chức Đảng, là yếu tố quyết định tới thắng lợi của phong trào cách mạng ở Kim Sơn.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Hùng Sơn chúc mừng Huyện ủy - các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy

 

Với ý nghĩa đó, nhân 72 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện 6/6/1947 - 6/6/2019, đoàn của UBND huyện do đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Hùng Sơn làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng Huyện ủy, các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã khẳng định: Được tôi luyện trong khói lửa chiến tranh, kể từ khi thành lập Đảng bộ huyện, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng bộ, đến nay Kim Sơn đang vươn mình, tạo thế và lực mới, khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng bộ trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng quê hương đất nước. Trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, Huyện ủy, Ban thường vụ Huyện ủy, Thường trực huyện ủy luôn quan tâm đến hoạt động của chính quyền, với phương châm “Phát triển kinh tế là nhiệm vụ trọng tâm, xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt”, chỉ đạo sát sao nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị, cơ quan, các ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

Ôn lại lịch sử 72 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện, đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy Hoàng Văn Thắng đã nhấn mạnh: Từ Ban chấp hành lâm thời với 6 Đảng viên, trong 72 năm qua với sự trưởng thành của Đảng bộ, hiện nay Đảng bộ huyện Kim Sơn có trên 7.500 Đảng viên. Trải qua 2 cuộc kháng chiến thần thánh của dân tộc đã thể hiện sự đoàn kết, nhất trí trong Ban chấp hành, ban thường vụ, TTHU, sự cố gắng rất lớn của đội ngũ cán bộ, Đảng viên, sự đồng thuận trong nhân dân. Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy đánh giá cao nhiệm vụ của Đảng bộ huyện có hoàn thành được hay không còn là sự cố gắng rất lớn của các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND huyện. Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy mong muốn với sự đồng lòng của các cơ quan sẽ tạo thành khối thống nhất hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian tới, tạo tiên đề cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo Đại hội Đảng bộ cơ sở, Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 

Nhân dịp này, UBND huyện có lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Huyện ủy, các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy.

 

Bùi Lan 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814223

Trực tuyến: 195

Hôm nay: 1565

W88 113.80 - https://139.99.113.80/