Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

UBND huyện chỉ đạo công tác chuẩn bị cho nhân dân đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Thứ năm, 31/01/2019 250 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 30/1/2019, UBND huyện tổ chức hội nghị chỉ đạo về công tác sản xuất lúa vụ Chiêm xuân 2019; công tác vệ sinh môi trường; công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ và chuẩn bị các nội dung để nhân dân đón tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 với lãnh đạo một số phòng, cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện và lãnh đạo UBND các xã, thị trấn. Đồng chí Đỗ Hùng Sơn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

 

Đồng chí Đỗ Hùng Sơn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dự và chủ trì hội nghị

 

Với mục tiêu tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân và đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 bảo  đảm “Thiết thực, tiết kiệm, an toàn, vui tươi, phấn khởi và đúng quy định”, mọi người mọi nhà đều có Tết; không để một ai không có tết và bị bỏ lại phía sau khi Tết đến xuân về. Đồng thời, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong huyện, phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu đã đề ra trong năm 2019, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 190 năm thành lập huyện, 65 năm giải phóng huyện Kim Sơn và các ngày lễ lớn của đất nước. UBND huyện tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, trước mắt về công tác sản xuất lúa vụ Chiêm xuân 2019; công tác Vệ sinh môi trường; công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ và chuẩn bị các nội dung để nhân dân đón tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

 

Quang cảnh hội nghị

 

Đồng chí Đỗ Hùng Sơn – Phó  Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch  UBND huyện yêu cầu các ngành, UBND các xã, thị trấn tập trung chỉ đạo nhân dân chuẩn bị tốt các điều kiện sản xuất vụ xuân, trong đó tập trung khâu làm đất, khơi thông dòng chảy, gieo mạ và chăm sóc mạ đúng kỹ thuật, tiếp tục lấy nước vào hệ thống đến khi đủ nước phục vụ sản xuất vụ xuân trong đợt 2 từ 31/01 - 01/02/2019. Trung tâm vệ sinh môi trường đô thị, HTX dịch vụ Thành Đạt phối hợp với các xã, thị trấn đảm bảo công tác vệ sinh môi trường, chỉnh trang đường phố. Những địa phương chưa đủ chỉ tiêu quân giao cần đẩy mạnh tuyên truyền, thành lập các đoàn đến từng hộ gia đình có thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ động viên. Tổ chức gặp mặt, động viên, giao nhiệm vụ cho các thanh niên đã trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, tạo không khí phấn khởi, yên tâm cho các tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ.

 

Bên cạnh đó, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân mỗi dịp Tết đến, xuân về. Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát hàng giả, hàng kém chất lượng, đảm bảo lưu thông hàng hóa, để bình ổn giá, nhất là các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhân dân đón tết. Rà soát các đối tượng, các gia đình chính sách, thăm và tặng quà Tết cho các đối tượng đảm bảo công khai, minh bạch, không chồng chéo, không bỏ sót đối tượng, quan tâm chăm lo tết cho nhân dân. Công an huyện phối hợp với các xã, thị trấn tăng cường, đấu tranh phòng chống tội phạm, phòng chống cháy nổ và các vi phạm về pháo, thả đèn trời, đảm bảo ANTT, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông nhất là trong dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

 

Nguyễn Chinh – Đài truyền thanh huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814191

Trực tuyến: 179

Hôm nay: 1533

W88 113.80 - https://139.99.113.80/