Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tuyên truyền phòng chống đuối nước và trao tặng áo phao cứu sinh cho học sinh

Thứ bảy, 13/04/2024 181 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 13/4, Huyện đoàn Kim Sơn, Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh, Ban An toàn giao thông tỉnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phối hợp tổ chức Chuyên đề “Tuyên truyền phòng chống đuối nước” và trao tặng áo phao cứu sinh cho học sinh tại trường THCS Cồn Thoi.

Dự Chương trình có các đồng chí: Đàm Văn Hải, Phó Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh, Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh. Lãnh đạo các cơ quan: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Phòng Lao động Thương binh và xã hội huyện, Huyện đoàn, Hội đồng đội huyện, Nhà thiếu nhi huyện; Lãnh đạo UBND, Đoàn Thanh niên xã, Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Cồn Thoi.

Trao tặng áo phao cứu sinh cho học sinh.

Tại chương trình, các đại biểu và các em học sinh được truyền đạt kiến thức về thực trạng, nguyên nhân dẫn đến đuối nước, các kỹ năng, cách phòng tránh đuối nước, cách cứu đuối và các em học sinh được tham gia thực hành Kỹ năng phòng chống đuối nước, cứu người có nguy cơ bị đuối nước;được tham gia các trò chơi và trả lời các câu hỏi khi diễn ra các tình huống như bản thân hoặc bạn bè gặp nạn, cách sơ, cấp cứu khi xảy ra tai nạn thương tích đuối nước, cách sử dụng phương tiện cứu sinh như: Áo phao, phao nổi, que, gậy… Ban tổ chức Chương trình đã trao tặng 50 áo phao cứu sinh cho học sinh trường THCS Cồn Thoi.

Giảng viên tuyên truyền về Kỹ năng phòng chống đuối nước.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm trang bị cho các em học sinh những kỹ năng cơ bản về phòng chống tai nạn đuối nước nhất là trong dịp hè cận kề, giúp các em có những kiến thức, biện pháp trong việc phòng chống tai nạn đuối nước, góp phần đảm bảo an toàn về tính mạng, sức khỏe cho trẻ em. Đồng thời, tăng cường tuyên truyền, phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành, cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác phòng chống đuối nước trẻ em. Quán triệt nâng cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên thanh niên và phụ huynh trong quản lý con em mình đảm bảo an toàn, nhất là trong dịp hè. 

Bảo Châu

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814159

Trực tuyến: 143

Hôm nay: 1501

W88 113.80 - https://139.99.113.80/