Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 19/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Tuyên truyền an toàn giao thông

Thứ sáu, 01/10/2021 316 lượt xem

Thực hiện Chương trình công tác công Đoàn; Kế hoạch của LĐLĐ tỉnh về thực hiện Năm an toàn giao thông. Chiều 30/9, LĐLĐ huyện phối với Đội cảnh sát giao thông Công an huyện, Ban Giám đốc, BCH CĐCS công ty TNHH MTV Master Vina tổ chức tuyên truyền về an toàn giao thông cho 1.700 đoàn viên, CNLĐ công ty.

 

Tại buổi tuyên truyền thông qua hệ thống âm thanh tại đơn vị và phát tờ rơi, cán bộ Đội cảnh sát giao thông công an huyện; lãnh đạo, cán bộ LĐLĐ huyện đã thông tin nhanh về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện trong 9 tháng năm 2021; số vụ tai nan xảy ra khi tham gia giao thông, nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông. Đồng thời cũng trao đổi, hướng dẫn đoàn viên, người lao động các kỹ năng, ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông; thực hiện nghiêm các quy định về đội mũ bảo, không lạng lách, chở số người quá quy định khi tham gia giao thông, các chế tài xử phạt và một số quy định khác của pháp luật về giao thông…

 

Thông qua buổi tuyên truyền đã giúp cho đoàn viên, người lao động công ty hiểu, nâng cao nhận thức về các quy định của pháp luật về giao thông, để từ đó chấp hành nghiêm việc tham gia giao thông, hạn chế các vụ tai nạn khi tham gia thông.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền:

 

Nguyễn Hiền

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1399966

Trực tuyến: 33

Hôm nay: 1888