Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

TTGDNN – GDTX huyện, Trường THCS Chất Bình tổ chức chương trình tết ấm tình thương

Thứ sáu, 24/01/2020 430 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

74 xuất quà với tổng trị giá 37 triệu đồng vừa được Trung tâm GDNN - GDTX huyện trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trung tâm nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Đây là một trong những hoạt động thường niên được nhà trường tổ chức nhằm giúp học sinh nghèo được vui tết đón xuân và cảm nhận tình yêu thương của thầy cô, bạn bè.

Chương trình tết ấm tình thương tại Trung tâm GDNN – GDTX huyện

 

Với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, trong những năm qua, TTGDNN – GDTX đã kêu gọi các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm, chỉ đạo tổ chức Công đoàn, Đoàn trường, xây dựng chương trình hành động để có những phần quà tết ý nghĩa cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tại chương trình, 74 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã được nhận những phần quà và những cặp bánh chưng chứa đựng tình yêu thương được gói bởi chính các thầy cô và học sinh của Trung tâm. Những chương trình, hoạt động trên thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Trung tâm đối với các mỗi cán bộ, giáo viên và học sinh trung tâm, đồng thời tạo tinh thần vui tươi, phấn khởi để cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trung tâm đón một mùa xuân mới, ấm áp, có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập, công tác và đạt được nhiều thành tích cao trong năm học.

Đồng chí Hoàng văn Phương – Phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Mai Văn Chất – Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trung tâm

Lãnh đạo Huyên đoàn và lãnh đạo Trung tâm GDNN – GDTX  tặng quà cho các học sinh

 

* Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Câu lạc bộ Hành trang Ninh Bình phối hợp với Trường THCS Chất Bình tổ chức chương trình “Tết yêu thương”. Tại chương trình, 24 suất quà đựơc trích từ Quỹ từ thiện của Câu lạc bộ Hành trang Ninh Bình và quỹ An sinh xã hội đã được trao đến các em có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, một cựu học sinh nhà trường đã trao tặng 5 chiếc xe đạp cho 5 học sinh vượt khó học giỏi. Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên tinh thần to lớn tiếp thêm ý chí và nghị lực cho các em, vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

           

(Đ/c: Vũ Thị Bền – PBT Huyện Đoàn Kim Sơn tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn)

 

(Cô Phạm Thị Thu Hà cựu học sinh trường THCS Chất Bình trao tặng 5 chiếc xe đạp cho 5 em học sinh nghèo vượt khó)

 

                                                            Tin, ảnh: Mai Hoa, Phạm Thu

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814247

Trực tuyến: 204

Hôm nay: 1589

W88 113.80 - https://139.99.113.80/