Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

TT Phát Diệm tổ chức trao tặng huy hiệu đảng cho các đảng viên trong đảng bộ đợt 19.5.

Thứ năm, 14/07/2022 327 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Vừa qua, tại hội trường UBND thị trấn Phát Diệm, Ban Thường vụ Đảng ủy thị trấn Phát Diệm đã long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu 30,40,50,55 và 65 năm tuổi Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ thị trấn Phát Diệm.

 

Về dự buổi lễ có đồng chí Bùi Xuân Diệu – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Vũ Văn Chiến – ủy viên BTVHU – Chủ nhiệm UBKT huyện ủy, đồng chí Trần Thanh Liêm – Ủy viên BTVHU – Bí thư BCH Đảng bộ thị trấn Phát Diệm, các đồng chí trong BTV đảng ủy, Bí thư các chi bộ, các đồng chí chi ủy viên chi bộ có đảng viên nhận huy hiệu đảng và các đồng chí đảng viên nhận huy hiệu đảng đợt 19/5.

 

Trong đợt này, Đảng bộ thị trấn Phát Diệm có 14 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 7 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Đ/c Bùi Xuân Diệu trao huy hiệu cho các đồng chí đảng viên trong đảng bộ

 

Thay mặt các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Lê Khắc Huyền - Đảng viên được trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được trao huy hiệu Đảng. Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu của đảng viên. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, nghiêm túc chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; giữ vững và nêu cao phẩm chất của người đảng viên trong thời kì mới.

Đ/c Lê Khắc Huyền – Đảng viên 50 tuổi đảng

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Văn Chiến – TVHU – Chủ nhiệm UBKT huyện ủy khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân mỗi đảng viên mà còn là niềm vui, niềm tự hào của toàn Đảng bộ. Tấm Huy hiệu Đảng không chỉ là sự ghi nhận về con số tuổi Đảng mà thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân về sự đóng góp của các đảng viên vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Đ/c Vũ Văn Chiến – TVHU – Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy phát biểu tại buổi lễ

 

Đồng chí mong muốn, các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng tiếp tục giữ gìn và phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, gương mẫu trong lối sống và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, đóng góp nhiều hơn nữa đối với sự nghiệp xây dựng Đảng bộ, chính quyền trong sạch, vững mạnh, ngày càng phát triển.

 

Cũng trong đợt này, đối với những đảng viên không đến dự buổi lễ vì lý do sức khỏe Ban Thường vụ Đảng ủy đã tổ chức trao tại nhà riêng.

Mai Hạnh - TT Phát Diệm

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814230

Trực tuyến: 205

Hôm nay: 1572

W88 113.80 - https://139.99.113.80/