Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 26/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

TT Phát Diệm tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng chống tội phạm tệ nạn xã hội và phòng cháy chữa cháy.

Thứ sáu, 15/04/2022 418 lượt xem

Chiều ngày 14/4/2022, tại hội trường UBND thị trấn Phát Diệm, trung tâm HTCĐ thị trấn phối hợp với Hội phụ nữ thị trấn đã tổ chức hội nghị tuyên truyền  về phòng chống tội phạm tệ nạn xã hội và phòng cháy chữa cháy.

Các đại biểu tham dự hội nghị

 

Hội nghị đã được nghe đồng chí Đoàn Thị Thu Phương – Thượng úy – Cán bộ đội xây dựng phong trào công an huyện Kim Sơn truyền đạt  các nội dung về tình hình tệ nạn xã hội trên địa bàn huyện trong thời gian gần đây, đặc biệt tình hình là tội phạm ma túy, cách nhận biết, phân biệt các loại ma túy, tác hai của việc sử dụng ma túy; Các hành vi về tội phạm xâm hại tình dục trẻ em, các biện pháp giáo dục, ngăn ngừa và hướng dẫn chăm sóc trẻ em tránh bị xâm hại tình dục, đồng thời cần tố giác và nên án những hành vi xâm hại đó. Tuyên truyền về các hành vi bạo lực gia đình, nguyên nhân và hậu quả để lại đối với mỗi gia đình và toàn xã hội.

 

Cùng với việc thông tin về tình hình các loại tội phạm trên địa bàn, đồng chí đã tuyên truyền về công tác phòng cháy chữa cháy tại gia đình và nơi trụ sở làm việc; các biện pháp xử lý khi xảy ra cháy nổ; đồng thời hướng dẫn hội viên tải ứng dụng báo cháy 114 trên điện thoại di động.

Thông qua buổi tuyên truyền đã nâng cao nhận thức cho hội viên về tệ nạn xã hội và công tác phòng cháy chữa cháy, từ đó nâng cao trách nhiệm của quần chúng nhân dân trong công tác phòng ngừa, đấu tranh ngăn chặn các loại tội phạm, góp phần cùng với lực lượng chức năng giữ vững ổn định tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

 

Mai Hạnh - TT Phát Diệm

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1497855

Trực tuyến: 42

Hôm nay: 1011