Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Trường Tiểu học Đồng Hướng - Đơn vị cờ đầu bậc giáo dục tiểu học

Thứ tư, 07/11/2018 1354 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Trường tiểu học Đồng Hướng là ngôi trường có bề dày truyền thống về dạy và học, liên tục 41 năm học qua Trường đạt danh hiệu tiên tiến xuất sắc, 18 năm liền được UBND tỉnh tặng cờ thi đua đơn vị cờ đầu bậc giáo dục tiểu học

               

Có được kết quả đó, Ban Giám hiệu trường Tiểu học Đồng Hướng đã làm tốt công tác quản lý, công tác tham mưu cho chính quyền địa phương. Cùng với đó đẩy mạnh phong trào xã hội hóa giáo dục nên cơ sở vật chất của nhà trường được đầu tư tương đối hoàn thiện, tạo điều kiện cho việc dạy và học.

 

 

Trường Tiểu học Đồng Hướng nhận Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua bậc Tiểu học

 

Với đội ngũ thầy cô giáo tâm huyết với sự nghiệp trồng người. Nhà trường đã phân công những thầy cô giáo giàu kinh nghiệm, có năng lực, trình độ chủ nhiệm các lớp, đảm nhiệm công tác bồi dưỡng học sinh khá, giỏi, phụ đạo học sinh trung bình. Cùng với việc tự học của cán bộ, giáo viên, Ban Giám hiệu nhà trường còn quan tâm tổ chức các chuyên đề về đổi mới giáo dục tiểu học, đổi mới phương pháp giảng dạy, kiểm tra, đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực học sinh, động viên, khích lệ giáo viên ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học, khai thác, sử dụng có hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học, phát động phong trào viết và vận dụng sáng kiến trong công tác giảng dạy….

 

Một tiết học tại trường Tiểu học Đồng Hướng

 

Hiện nay, nhà trường có 51 cán bộ, giáo viên, 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn, trong đó 35 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi từ cấp huyện đến cấp quốc gia, là một trong những trường đứng đầu huyện về số lượng giáo viên dạy giỏi. Có được đội ngũ cán bộ, giáo viên ổn định, đạt chất lượng nên đã đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.

 

Với sự nỗ lực, phấn đấu trong dạy và học nên chất lượng giáo dục toàn diện ổn định và từng bước được nâng cao. Hàng năm kết quả xếp loại giáo dục: Học sinh hoàn thành và hoàn thành tốt các môn học đạt 100%, 100% học sinh đạt các tiêu chí về phẩm chất. Chất lượng mũi nhọn học sinh giỏi nhà trường luôn xếp thứ nhất của huyện, trong năm học 2017 – 2018, nhà trường đã đạt 287 giải học sinh giỏi từ cấp huyện đến cấp quốc gia. Trong đó có 7 giải quốc gia, 235 giải cấp tỉnh, 45 giải cấp huyện.

 

 

Cơ sở vật chất của nhà trường được đầu tư

 

Không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn, nhà trường còn quan tâm triển khai các hoạt động giáo dục ngoài giờ như: Ngàn hoa điểm tốt, Hội thi văn nghệ, thể dục thể thao, trò chơi dân gian, tìm hiểu về truyền thống của nhà trường, quyét dọn nghĩa trang liệt sỹ huyện, chăm sóc các thương bệnh binh, báo công tại Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh…thông qua các hoạt động ngoại khóa đã tạo cho học sinh sân chơi lành mạnh, bổ ích, khích lệ học sinh trong học tập, rèn luyện.

 

Với những kết quả đạt được toàn diện trên các lĩnh vực, trường Tiểu học Đồng Hướng nhiều năm liền nhận Cờ dẫn đầu phong trào thi đua, được nhận cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ năm học 2015 – 2016, Huân chương lao động hạng Nhất năm 2002, được Bộ giáo dục và đào tạo, UBND tỉnh tặng Bằng khen, được UBND huyện tặng giấy khen có thành tích xuất sắc trong dạy và học.

 

Nguyễn Chinh – Đài truyền thanh huyện

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814252

Trực tuyến: 194

Hôm nay: 1594

W88 113.80 - https://139.99.113.80/