Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Trường Tiểu học Cồn Thoi đã tổ chức chuyên đề cấp huyện: “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023”

Thứ tư, 19/04/2023 669 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 17/4, Trường Tiểu học Cồn Thoi đã tổ chức chuyên đề cấp huyện: “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023” với chủ đề “Sách: Nhận thức – Đổi mới – Sáng tạo”.

Dự chương trình có Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Phòng Phát triển phong trào cơ sở Thư viện tỉnh Ninh Bình; cán bộ quản lý, cán bộ thư viện các trường Tiểu học trên địa bàn toàn huyện; Hội Khuyến học xã, Đoàn Thanh niên xã, BGH, Ban đại diện Cha mẹ học sinh trường, các thầy, cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.

Thầy giáo Phạm Văn Sơn –  Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc.

Tại chương trình, các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường đã được đọc những cuốn sách hay từ Chuyến xe thư viện lưu động  của Thư viện Tỉnh, được nghe cô Nguyễn Thị Thanh Huyền – Phó trưởng phòng Phát triển Phong trào cơ sở Thư viện tỉnh Ninh Bình chia sẻ kinh nghiệm về cách chọn sách và phương pháp đọc sách hiệu quả. Các em cũng tham gia giao lưu, trải nghiệm nhiều cảm xúc với những cung bậc khác nhau qua từng trang sách và những câu chuyện mà các bạn của mình kể lại.

Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều cuốn sách quý mà các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh gửi tặng thư viện nhà trường, tặng các em học sinh lớp dưới qua phong trào “Tặng sách cho em”. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa và có giá trị nhân văn cao đẹp.

Chương trình giúp các em học sinh có cơ hội chia sẻ cảm nhận về tác phẩm mà mình yêu thích đến mọi người, từ đó tạo nên sự hưởng ứng tích cực của học sinh góp phần lan tỏa văn hóa đọc và lợi ích của việc đọc sách đến với mỗi người.

Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam năm 2023 tổ chức tại trường Tiểu học Cồn Thoi đã khép lại trong niềm vui tươi, phấn khởi, tràn đầy năng lượng tích cực của thầy trò trường Tiểu học Cồn Thoi và các quý vị đại biểu khách quý. Tin rằng dư âm của ngày hội sẽ tiếp tục lan toả và thúc đẩy văn hoá đọc trong nhà trường cũng như trong xã hội ngày một phát triển hơn.

                                                            -Mai Huê-

                                                                     Chủ tịch CĐCS trường Tiểu học Cồn Thoi

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814233

Trực tuyến: 215

Hôm nay: 1575

W88 113.80 - https://139.99.113.80/