Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Trường THPT Kim Sơn B sơ kết học kỳ 1 và tổ chức chương trình “Sắc xuân ba miền”.

Thứ sáu, 13/01/2023 646 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 13/1. Trường THPT Kim Sơn B sơ kết học kỳ 1 và tổ chức chương trình “Sắc xuân ba miền”.

 

Được thành lập từ năm 1955, qua 56 năm xây dựng và trưởng thành, trường THPT Kim Sơn B đã phát triển về cả quy mô và chất lượng giáo dục, được các cấp ủy đảng, chính quyền và Sở GD&ĐT đánh giá cao. Khẳng định được truyền thống và vị thế của nhà trường trong khối các trường THPT công lập trong toàn tỉnh. Trong học kỳ 1 năm học 2022-2023, thầy và trò nhà trường đã vượt qua khó khăn, đạt những kết quả đáng ghi nhận: 23,69% học sinh đạt học lực giỏi, trên 53% đạt học sinh khá; 98% học sinh đạt hạnh kiểm tốt; có 7 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; đạt giải 3 toàn đoàn cuộc thi Giai điệu tuổi hồng tỉnh Ninh Bình và nhiều giải cao trong các cuộc thi sáng tạo cho học sinh THPT.

 

Nhân dịp tết đến xuân về, nhà trường đã tổ chức chuyên đề “Sắc xuân ba miền”, bằng những tiết mục hay, hoạt cảnh đặc sắc, các em học sinh trường THPT B đã gửi tới thầy cô bạn bè những lời chúc Xuân mới tràn đầy yêu thương và hy vọng. Chương trình nhằm góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện, bồi dưỡng, phát triển năng lực, phẩm chất cho học sinh, đồng thời nêu cao ý thức bảo tồn, phát huy các giá trị tốt đẹp về phong tục tập quán và nét đẹp văn hóa ngày xuân của dân tộc Việt Nam. Đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh, giàu giá trị văn hóa, giúp học sinh mở rộng hiểu biết, sự đa dạng văn hóa các vùng miền của Việt Nam, qua đó giáo dục học sinh truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái giúp đỡ lẫn nhau, giáo dục lòng yêu nước và lòng tự hào dân tộc.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình “Sắc xuân ba miền”

 

Trong chuỗi hoạt động mừng xuân, các em học sinh đã được trải nghiệm gói bánh chưng và bán những đồng bánh chưng do chính tay làm ra để gây quỹ đóng góp cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi. Từ số tiền bán bánh chưng có được và sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, các thầy cô giáo, các bậc cha mẹ học sinh, đã có 59 em học sinh được nhận quà Tết Quý Mão 2023 với tổng số tiền trên 45 triệu đồng, góp phần giữ gìn và phát huy các giá trị tốt đẹp của Ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

Tặng giấy khen cho tập thể trường THPT Kim Sơn B vì những thành tích trong hoạt động Chữ Thập đỏ và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

                                                                                    Diệu Hoa

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814209

Trực tuyến: 181

Hôm nay: 1551

W88 113.80 - https://139.99.113.80/