Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Trường tiểu học Thượng Kiệm tổ chức “Ngày hội đọc sách năm 2022”

Chủ nhật, 24/04/2022 648 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

“Đọc sách cho ta kiến thức và sự hiểu biết” là chủ đề của “Ngày hội đọc sách năm 2022” và các hoạt động hưởng ứng “Ngày sách Việt Nam” do Trường tiểu học Thượng Kiệm tổ chức vào chiều 21/4/2022.  Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách đóng vai trò rất quan trọng. Sách là chìa khóa vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người, là người thầy siêu việt thắp sáng trong ta nguồn tri thức vô tận, dạy chúng ta biết sống có ích, biết yêu thương, hy sinh. Ngày hội đọc sách do trường tiểu học Thượng Kiệm tổ chức góp phần xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong cán bộ, giáo viên và học sinh toàn ngành giáo dục, tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng  của sách trong công tác giảng dạy, học tập. Xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong cán bộ, giáo viên và học sinh; nâng cao trách nhiệm của cán bộ, giáo viên, học sinh đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc, củng cố và nâng cao trình độ chuyên môn của cán bộ thư viện, duy trì và đảm bảo chất lượng hoạt động thư viện của nhà trường, tổ chức khu trưng bày, xếp sách nghệ thuật, giới thiệu tuyên truyền về sách.

 

Tại ngày hội, các đại biểu, cán bộ, giáo viên, các em học sinh trường TH Thượng Kiệm đã được cán bộ thư viện tỉnh chia sẻ kinh nghiệm về cách chọn sách và phương pháp đọc sách hiệu quả; tham quan khu trưng bày sách của 5 khối lớp và đọc sách; nghe các em học sinh kể chuyện và giao lưu.

 

“Ngày hội đọc sách năm 2022” do trường Tiểu học Thượng Kiệm tổ chức đã thu hút được sự đồng tình và tham gia đông đảo của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường, để lại những ấn tượng tốt đẹp, tạo không khí vui tươi, bổ ích trong nhà trường, đây thực sự là ngày hội của tri thức, là một nét đẹp trong văn hóa trường học.

 

Một số hình ảnh:

 

Các tiết mục văn nghệ

Một số gian sách của các khối lớp

Các em học sinh thuyết minh về gian sách của khối

Đọc sách là một thói quen tốt chúng ta cần rèn luyện cho trẻ

                                                   Diệu Hoa

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814239

Trực tuyến: 209

Hôm nay: 1581

W88 113.80 - https://139.99.113.80/