Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Trung tâm GDNN-GDTX tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ hai, 21/11/2022 512 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 20/11, Trung tâm GDNN-GDTX huyện Kim Sơn tổ chức Lễ Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) và khánh thành phòng truyền thống Trung tâm GDNN-GDTX.

 

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu và cán bộ, giáo viên, học sinh trung tâm đã ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, những thành tích nổi bật mà trung tâm đạt được trong thời gian qua. Hiện nay, Trung tâm GDNN-GDTX huyện Kim Sơn có 43 viên chức, người lao động, trong đó có hơn 30 đ/c là giáo viên trực tiếp dạy văn hóa còn lại là cán bộ, viên chức và giáo viên dạy nghề. Tập thể sư phạm Trung tâm đã đoàn kết gắn bó và không ngừng vươn lên sáng tạo, đổi mới, thực hiện chủ đề các năm học, kiên trì mục tiêu đào tạo của Trung tâm “Học chữ - Học Nghề - Học làm người tử tế”, Trung tâm đã thực hiện đồng bộ trên cả ba lĩnh vực: Học văn hóa, học liên kết nghề và đặc biệt công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh. Kế thừa những thành quả của những năm học trước, thầy và trò Trung tâm đã từng bước khắc phục những tồn tại, hạn chế, miệt mài, bền bỉ, nỗ lực cùng nhau vượt lên xây dựng một thương hiệu mới, một hình dáng mới, một tâm thế mới, một vị thế mới cho cán bộ, giáo viên và toàn thể học sinh trong Trung tâm. Môi trường của Trung tâm ngày một khang trang; đẹp đẽ; sạch sẽ hơn; các thiết chế giáo dục ngày càng được bổ sung tăng cường hơn; môi trường cảnh quan và nhân cách của học sinh Trung tâm đang được từng ngày vun trồng và hoàn thiện. Ghi nhận tất cả những thành tựu của Trung tâm GDNN – GDTX Kim Sơn, trong 4 năm liền từ năm học 2018 đến năm học 2022, Trung tâm đều nhận cờ: Đơn vị Tiên tiến Xuất Sắc — Đơn vị dẫn đầu Khối GDNN – GDTX toàn tỉnh Ninh Bình.

Cắt băng khánh thành phòng truyền thống Trung tâm TDNN-GDTX huyện

 

Nhân dịp này, trung tâm GDNN-GDTX huyện đã khánh thành phòng truyền thống sau 62 năm xây dựng và phát triển, đây là công trình mang ý nghĩa, là cầu nối của quá khứ và tương lai, tri ân sự cống hiến của các thế hệ lãnh đạo đi trước, là động lực cho các thế hệ trẻ bước tiếp, vươn lên phát triển.

Để động viên thầy và trò trung tâm, trong lễ kỷ niệm, BGĐ trung tâm đã tặng thưởng cho thầy cô giáo và tập thể lớp đạt thành tích trong đợt thi đua cao điểm Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022.

 

                                                                        Diệu Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814200

Trực tuyến: 184

Hôm nay: 1542

W88 113.80 - https://139.99.113.80/