Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Trung tâm GDNN-GDTX tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ ba, 20/11/2018 316 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 20/11, cùng với các trường học trên địa bàn huyện, Trung tâm GDNN-GDTX kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018).

 

  

Học sinh Trung tâm GDNN-GDTX dự Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

 

Với tinh thần phấn khởi, vui tươi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, thầy và trò Trung tâm đã mang đến chương trình nghệ thuật sôi nổi và nhiều cảm xúc. Thông qua giai điệu và ca từ của những bài hát, chương trình đã gợi lên tình cảm tốt đẹp, ghi nhớ công ơn của các thầy cô giáo, những người đã cống hiến tất cả sức lực và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người.

 

 

Chương trình văn nghệ đặc sắc thay lời tri ân gửi tới các thầy cô giáo

 

Trung tâm GDNN-GDTX ra đời trên cơ sở sáp nhập giữa Trung tâm dạy nghề và Trung tâm GDTX năm 2017. Hơn một năm qua, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh Trung tâm đã đoàn kết, chung lòng xây dựng đơn vị ngày càng phát triển; chất lượng giáo dục ngày càng được cải thiện; đạo đức, nề nếp của giáo viên và học sinh đã tiến bộ. Các phong trào thi đua luôn được tổ chức sôi nổi, lôi cuốn đông đảo cán bộ giáo viên và học sinh tham gia, góp phần không nhỏ giáo dục toàn diện và phát triển nhân cách cho học sinh. Năm học 2017-2018 Trung tâm được UBND huyện tặng giấy khen là đơn vị “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”. Năm 2018 Trung tâm được UBND huyện tặng danh hiệu “Cơ quan văn hóa”. Những thành tích đã đạt được là động lực to lớn giúp thầy và trò, tiếp tục phấn đấu, nỗ lực, cống hiến hết mình, bằng tâm sức trí tuệ giúp các em học sinh xây dựng quê hương.

  

 

 

Trao thưởng cho giáo viên, học sinh đạt thành tích tốt

trong giảng dạy, học tập và thi đua

 

 Lễ kỷ niệm là dịp để các thầy cô giáo qua các thế hệ và học sinh được giao lưu gặp gỡ. Đồng thời tạo không khí, giúp các thầy cô giáo đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, xây dựng Trung tâm ngày càng ổn định, vững mạnh, luôn xứng đáng với lời dạy của Bác “Vì lợi ích 10 năm phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm phải trồng người”. Tại buổi lễ, nhà trường đã trao thưởng cho các thầy cô giáo và học sinh đạt thành tích cao trong giảng dạy, học tập và các phong trào thi đua./.

 

Trần Hằng – Đài truyền thanh huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814252

Trực tuyến: 194

Hôm nay: 1594

W88 113.80 - https://139.99.113.80/