Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Trung tâm GDNN – GDTX nhiều hoạt động phòng chống dịch Covid 19

Thứ ba, 03/03/2020 338 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sau thời gian nghỉ phòng chống dịch Covid 19, thực hiện sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình, cùng với các trường THPT khác trong huyện, Trung tâm GDNN – GDTX huyện Kim Sơn đã tổ chức cho học sinh đi học trở lại vào sáng 02/3. Trước đó, trung tâm GDNN – GDTX huyện đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để phòng chống dịch Covid 19 như tổ chức 3 lượt phun thuốc diệt khuẩn Cloramin B; lắp đặt hệ thống vòi nước, chậu rửa, bồn rửa tay tại khu vực cổng trường, đảm bảo giữ vệ sinh trường học, hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

 

Ngay trong buổi sáng đầu tiên đi học trở lại, giáo viên và học sinh đã được đo thân nhiệt, rửa tay diệt khuẩn và phát khẩu trang miễn phí ngay khi vào trung tâm, đảm bảo việc phòng chống dịch ban đầu. Trung tâm đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề, phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tuyên truyền cho giáo viên và học sinh các thông tin của bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, các biểu hiện của bệnh, cách lây lan và cách phòng tránh dịch bệnh. Từ đó nâng cao nhận thức để học sinh chủ động phòng tránh dịch bệnh cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

 

Trong thời gian tới, trung tâm tiếp tục tăng cường kỷ cương nền nếp trường lớp; xây dựng kế hoạch giáo dục phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường đảm bảo theo đúng kế hoạch thời gian năm học theo quy định của Bộ GD&ĐT và Quyết định số 173/QĐ-UBND ngày 26/02/2020 của UBND tỉnh về sửa đổi, bổ sung kế hoạch thời gian năm học 2019- 2020 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên tỉnh Ninh Bình, tăng cường các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19, đồng thời nhắc nhở các em giữ gìn sức khỏe, tạo thói quen rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn thường xuyên, đeo khẩu trang khi tới những nơi đông người.

 

Một số hình ảnh:

 

 

Giáo viên và học sinh được đo thân nhiệt, rửa tay diệt khuẩn và phát khẩu trang miễn phí khi đến trung tâm

 

            Bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện tuyên truyền về dịch bệnh Covid 19

 

                                                                        Tin, ảnh: Diệu Hoa

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814246

Trực tuyến: 203

Hôm nay: 1588

W88 113.80 - https://139.99.113.80/