Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

TRUNG TÂM GDNN- GDTX KIM SƠN TÍCH CỰC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIAÓ VIỆT NAM 20-11

Thứ sáu, 16/11/2018 914 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Hướng tới chào mừng kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2018 và để phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà giáo- truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, ban thi đua Trung tâm giáo dục nghề nghiệp- giáo dục thường xuyên huyện đã phát động đợt thi đua “Dạy tốt-Học tốt”, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao tới toàn thể CB-GV-NV và học sinh .

 

Thời gian thi đua: 4 tuần từ 20/10 đến 19/11/2018 với những nội dung cụ thể như sau:

 

Đối với học viên: Các em sẽ thi đua hoạt động tuần;  nề nếp tốt, chuyên cần cao, mỗi lớp có chậu hoa, cây cảnh, đồng phục, vệ sinh; thi đua đạt điểm cao trong kiểm tra miệng và thi bán kì; thi hành trang học sinh (sách vở, dụng cụ học tập). Bên cạnh học tập, nề nếp thì hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao cũng là một nội dung thi đua tạo hứng thú và sức hút đặc biệt với các em học viên. Mỗi lớp tham gia 2 tiết mục văn nghệ có lời dẫn với thể loại và chủ đề tự chọn,  nội dung trong sáng, lành mạnh, có tính giáo dục. Mỗi lớp tuyển một đội bóng, các đội sẽ bốc thăm chia bảng và thi đấu vòng tròn tính điểm. Ngoài ra các em còn thi đua ở các hoạt động khác như: Sĩ số chào cờ, trông cây, chăm hoa, trực cầu thang, bảo vệ tài sản lớp học, an toàn giao thông.

 

Đối với cán bộ, giaó viên, nhân viên: Các thầy cô sẽ thi hội giảng cấp trường. Mỗi tổ chuyên môn (Tự nhiên và Xã hội) thực hiện 3 tiết dạy theo định hướng phát huy năng lực của người học và có ứng dụng công nghệ thông tin. Các thầy cô khác trong tổ sẽ dự giờ để rút kinh nghiệm, học hỏi và bồi dưỡng về trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Không chỉ thế, đội ngũ cán bộ, giaó viên, nhân viên còn thi văn nghệ. Mỗi tổ ( Lãnh đạo, Hành chính, Tự nhiên, Xã hội, Liên kết và hướng nghiệp, Dạy nghề) tham gia 2 tiết mục văn nghệ có lời dẫn với thẻ loại và chủ đề tự chọn.

 

Cuối đợt thi đua, ban thi đua sẽ tổng kết và trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc vào ngày 20/11.

 

 Trong đợt phát động thi đua này, không khí thi đua  vô cùng sôi nổi trong toàn thể CB-GV-NV và học sinh Trung tâm. Các em học sinh nỗ lực thi đua từ nề nếp, học tập đến các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao. Các thầy cô giáo miệt mài, tâm huyết trong công việc dạy học và chuẩn bị thao giảng. Các tổ hăng say dàn dựng các tiết mục văn nghệ độc đáo, đặc sắc. Có thể thấy được sự phấn khởi, hồ hởi rạng ngời trên từng khuôn mặt, ánh mắt, nụ cười của thầy và trò Trung tâm.

 

Thầy và trò Trung tâm GDNN- GDTX sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình để lập thành tích xuất sắc nhất không chỉ trong đợt thi đua mà trong suốt cả năm học. Trung tâm GDNN- GDTX Kim Sơn  sẽ thực hiện thật tốt nhiệm vụ năm học với phương châm “không tham vọng đào tạo ra những nhân tài mà giúp các em thành những người tử tế ” để xứng đáng với niềm mong mỏi của nhân dân, sự tin tưởng và kì vọng của huyện nhà.

 

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng 20-11

 

 

 

 

Học sinh  thi đua nề nếp chào mừng 20-11

 

Học sinh  thi đấu giải bóng đá chào mừng ngày 20-11

 

 

Một tiết học có sự giao lưu thầy và trò

  

Nguyễn Thị Tuyền- GV Văn TTGDNN- GDTX Kim Sơn

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814235

Trực tuyến: 207

Hôm nay: 1577

W88 113.80 - https://139.99.113.80/