Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Trồng hơn 200 cây hoa ban trắng ở xã Thượng Kiệm

Thứ ba, 30/08/2022 430 lượt xem

 

Hơn 200 cây hoa ban trắng đã được cán bộ, công chức, trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể xã Thượng Kiệm và đông đảo nhân dân tham gia trồng dọc tuyến đường Tây sông Phát Diệm thuộc địa bàn xóm 5, xóm 6 (xã Thượng Kiệm), với chiều dài hơn 1km vào sáng 30/8/2022. Cùng tham gia với cán bộ và nhân dân xã Thượng Kiệm có đồng chí Vũ Văn Tấn, Trưởng phòng NN&PTNT huyện và đồng chí Lê Thị Lụa, Bí thư Huyện đoàn.

 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của cán bộ, công chức và nhân dân xã Thượng Kiệm hưởng ứng phong trào thi đua "Ngày thứ bảy xanh - Ngày chủ nhật sạch" do huyện phát động nhằm nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị, địa phương trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện hoàn thành mục tiêu huyện đạt chuẩn nông thôn mới năm 2022. Qua đó phát huy trách nhiệm của mỗi công dân trong bảo vệ, nâng cao tính tự giác nhằm giữ gìn môi trường sống "sáng, xanh, sạch, đẹp".

Phong trào thi đua "Ngày thứ bảy xanh - Ngày chủ nhật sạch" được xã Thượng Kiệm triển khai và duy trì thực hiện vào sáng thứ 7 hàng tuần với sự tham gia của 100% cán bộ, công chức, viên chức, các tổ chức đoàn thể và nhân dân trên địa bàn xã. Trong đó, Thượng Kiệm tập trung thực hiện đồng bộ các biện pháp nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường, trật tự đô thị và trật tự an toàn giao thông; tháo dỡ các biển quảng cáo, mái che, mái vẩy không đúng quy định, chỉnh trang hệ thống cây xanh, cây hoa ven các tuyến đường trục chính của xã; Nhân dân các khu dân cư chung tay quét dọn đường làng, ngõ xóm, thu gom tập kết và xử lý rác thải theo đúng quy định…góp phần tạo dựng cảnh quan, giữ gìn, bảo vệ môi trường sống của mình thêm trong lành, sạch, đẹp.

 

Minh Hằng

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1352563

Trực tuyến: 54

Hôm nay: 1755