Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Chủ nhật, 01/09/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Trên 700 công nhân, người lao động tham dự Chương trình “ Bữa cơm Công đoàn”

Thứ sáu, 30/08/2024 70 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 16 điểm ( 4 đánh giá )

Ngày 30/8, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Công ty TNHH Nam&Co LonDon tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho trên 700 công nhân, người lao động tại 18 dây chuyền sản xuất doanh nghiệp.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện chia sẻ, tâm tình cùng người lao động tại Công ty.

 “Bữa cơm Công đoàn” là hoạt động do Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty tổ chức và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, hưởng ứng của toàn thể người lao động trong Công ty. Tại Chương trình, Giá trị của suất ăn “Bữa cơm Công đoàn” được tính bằng Giá trị bữa cơm hằng ngày + giá trị tăng thêm từ nguồn tài chính công đoàn + giá trị tăng thêm từ các nguồn xã hội hóa khác (nếu có), trong đó giá trị tăng thêm từ nguồn tài chính công đoàn tối đa 50.000 đồng/suất.

Bữa cơm Công đoàn” nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, hưởng ứng của toàn thể người lao động trong Công ty.

Việc tổ chức Chương trình “ Bữa cơm Công đoàn” thể hiện dấu ấn, vai trò của tổ chức công đoàn thông qua đối thoại, thương lượng với người sử dụng lao động trong việc triển khai thực hiện Kết luận số 03/KL-BCH ngày 18/01/2022 của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về nâng cao chất lượng bữa ăn ca của người lao động; đồng thời thể hiện sự quan tâm sẻ chia, thấu hiểu của tổ chức Công đoàn, lãnh đạo cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp với người lao động. Đây cũng là dịp là để đoàn viên, người lao động được thưởng thức bữa ăn trưa trong không khí tình thân, trò chuyện, đoàn kết, giảm căng thẳng sau giờ làm việc.

                                                              Nguyễn Hiền

Góp ý của nhân dân
Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1952904

Trực tuyến: 95

Hôm nay: 707